Ngắm tốp 5 Miss Universe thi Ứng xử

Tốp 5 Miss Universe 2020 gồm đại diện 5 nước: Mexico, Ấn Độ, Brazil, Cộng hòa Dominica và Peru bước vào phần thi Ứng xử. Trong số đó có hai câu hỏi liên quan đại dịch COVID-19 dành cho người đẹp Ấn Độ và Mexico.

Đại diện Peru nhận câu hỏi:"Bạn sẽ nói gì với những phụ nữ đang xem chương trình đêm nay - những người đang bị lạm dụng tình dục hoặc là nạn nhân của bạo lực gia đình?".

Ngắm tốp 5 Miss Universe thi Ứng xử ảnh 2

Người đẹp Peru trả lời: "Tôi sẽ nói với họ rằng tôi ngưỡng mộ sức mạnh và cách họ vượt qua mọi chuyện. Tôi sẽ ở đó, trở thành người hùng trong chính câu chuyện của mình. Và đó là lý do tôi ủng hộ những phụ nữ nhỏ bé giống như tôi, vươn lên từ vị trí nạn nhân. Sự sống sót của họ chính là sức mạnh của những anh hùng. Họ có sức mạnh và đừng bao giờ để bất kỳ ai khiến bạn ngừng lên tiếng".

Đại diện Ấn Độ nhận câu hỏi:"Chúng ta có nên đóng cửa đất nước vì tình hình dịch COVID-19 bất chấp gặp khó khăn về kinh tế, hay nên mở cửa biên giới dẫu có nguy cơ gia tăng ca nhiễm bệnh?".

Ngắm tốp 5 Miss Universe thi Ứng xử ảnh 4

Người đẹp Ấn Độ trả lời: "Tới từ Ấn Độ và có cơ hội đứng đây nói lên những lời này, tôi nhận ra một điều rất quan trọng. Không có gì quan trọng hơn sức khỏe của bạn, bạn phải chọn giữa sức khỏe và kinh tế. Mọi việc chỉ có thể giải quyết khi chính phủ tay trong tay, phối hợp cùng người dân và tạo ra điều gì đó có ích cho kinh tế". 

Đại diện Brazil nhận câu hỏi: "Nhiều quốc gia vẫn có quan điểm rằng phụ nữ không thể làm lãnh đạo, hãy chứng minh họ đã sai".

Người đẹp Brazil trả lời: "Phụ nữ là một phần quan trọng trong đời sống xã hội. Và chỉ bởi vì phụ nữ không được khích lệ đúng theo cách họ nên được hưởng, họ đã lãng phí nhiều tiềm năng vốn có. Thế giới cần trân trọng phụ nữ, vì chúng tôi đến đây có lý do. Tôi kêu gọi các chị em hãy thể hiện rõ chúng ta là lãnh đạo của chính cuộc đời chúng ta".

Đại diện Cộng hòa Dominica nhận câu hỏi: "Đêm nay nếu chiến thắng, với tư cách tân Hoa hậu Hoàn vũ, bạn sẽ giải thích như thế nào về tầm quan trọng của việc dạy khả năng lãnh đạo cho các cô gái trẻ?".

Người đẹp Cộng hòa Dominica trả lời: "Tôi sống trong gia đình chỉ toàn phụ nữ, họ đã giúp tôi có được ngày hôm nay. Tôi cố gắng làm việc với những tổ chức phi lợi nhuận, và hiểu ra rằng tôi không cần phải có một danh hiệu để có thể giúp đỡ và hỗ trợ người khác".

Ngắm người đẹp Mexico Andrea Meza - tân Hoa hậu Hoàn vũ 2020 - ảnh 14

Đại diện Mexico nhận câu hỏi: "Nếu bạn là lãnh đạo đất nước, bạn sẽ giải quyết vấn đề liên quan dịch COVID-19 thế nào?".

Ngắm người đẹp Mexico Andrea Meza - tân Hoa hậu Hoàn vũ 2020 - ảnh 6
 

Người đẹp Mexico ngập ngừng trả lời: "Không có cách hoàn hảo nào để giải quyết tình trạng COVID-19, nhưng tôi tin rằng khi mọi chuyện qua đi, chúng ta phải nhìn rõ tình huống để tránh mọi chuyện trở nên tệ hơn. Chúng ta đã mất quá nhiều sinh mạng, nhưng lại không làm được bất cứ chuyện gì. Chúng ta phải chăm sóc người dân, đó là lý do tôi quyết định để tâm tới họ ngay từ đầu".

Ngắm người đẹp Mexico Andrea Meza - tân Hoa hậu Hoàn vũ 2020 - ảnh 2

Trong số 5 người đẹp thi Ứng xử thì người đẹp đại diện Mexico trả lời ngập ngừng nhưng lại đăng quang Miss Universe 2020. Ảnh: Gettyimages

Ngắm tốp 5 Miss Universe thi Ứng xử ảnh 10

 Á hậu 1, thuộc về Brazil.

Ngắm tốp 5 Miss Universe thi Ứng xử ảnh 11

Á hậu 2 thuộc về Peru.

Ngắm tốp 5 Miss Universe thi Ứng xử ảnh 12

Á hậu thuộc về Ấn Độ. 

Ngắm tốp 5 Miss Universe thi Ứng xử ảnh 13

Á hậu 4 thuộc về Cộng hòa Dominic.

Đại diện Việt Nam Khánh Vân dừng chân ở tốp 21 thí sinh xuất sắc nhất đầy tiếc nuối.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm