Ngân Anh khoe vẻ đẹp sexy trong phong cách chiến binh

Tối 4-1, Lê Âu Ngân Anh đã đến ủng hộ show diễn kỷ niệm năm năm làm nghề của NTK Ivan Trần. Xuất hiện với tư cách khách mời, Ngân Anh diện bộ váy cúp ngực và ôm sát được NTK Ivan Trần thiết kế riêng theo đúng số đo đã khoe khéo hình thể cực chuẩn của cô. Chọn phong cách chiến binh, cô đã mất hai tiếng tết tóc và chuẩn bị phụ kiện đi kèm.

Bộ váy giúp Ngân Anh khoe đường cong hút mắt. Ảnh: TÂN LÊ

Nhan sắc của Ngân Anh ngày càng mặn mà. Ảnh: TÂN LÊ

Ngân Anh có chỉ số cơ thể khá lý tưởng: chiều cao 173 cm, cân nặng 53 kg. Số đo ba vòng 87-58-96. Do vậy, những bộ cánh ôm sát luôn là thế mạnh tuyệt đối của cô nàng.

Ngân Anh chúc mừng Ivan Trần.

Năm 2019 là một năm khá thành công của Ngân Anh khi cô chính thức nhận bằng tốt nghiệp thạc sĩ loại ưu của trường ĐH Salford University (Manchester, Anh) vào tháng 12-2019.

Cuối năm 2019 cũng đánh dấu hành trình Ngân Anh kết thúc nhiệm kỳ Á hậu 4 của Hoa hậu Liên lục địa 2018. Sau tốt nghiệp thạc sĩ, Ngân Anh hiện là quản lý phát triển dự án cho một doanh nghiệp trong lĩnh vực đầu tư và tư vấn tài chính ở TP.HCM.

Dù được nhận xét ngày càng xinh đẹp hơn nhưng Ngân Anh nhiều lần bày tỏ cô không có ý định lấn sân showbiz mà cô định hướng sẽ tập trung trong lĩnh vực kinh doanh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm