Ngọc Châu tung ảnh bikini trước Miss Supranational 2019

Thời gian qua, hoa hậu, cố vấn sắc đẹp Hải Dương, người nắm bản quyền và chọn gương mặt đại diện cho Việt Nam tại Miss/Mr Supranational, đã chính thức công bố hai gương mặt sẽ đại diện cho Việt Nam chinh chiến tại Miss/Mr Supranational 2019, đó là hoa hậu Ngọc Châu và siêu mẫu Trần Mạnh Khang.
Đăng quang Miss Supranational Vietnam 2018, suốt một năm qua Ngọc Châu dành thời gian rèn luyện và chuẩn bị với sự cố vấn tận tâm của hoa hậu Hải Dương, cùng nhiều chuyên gia nổi tiếng trong nghề. Không quá ồn ào tham gia các hoạt động showbiz, Ngọc Châu tiếp tục theo đuổi việc học, trau dồi khả năng tiếng Anh... để chuẩn bị cho những ngày tháng chinh chiến tại Miss Supranational 2019 diễn ra vào tháng 11 tới ở Ba Lan.

 Ngọc Châu tung ảnh bikini trước Miss Supranational 2019 ảnh 1

Mới đây, Hoa hậu Ngọc Châu vừa tung ra bộ ảnh mới nhất trong trang phục biniki. Sau một thời gian tập luyện cật lực với những chỉ số ngày càng hoàn hảo, có thể thấy Ngọc Châu đã sẵn sàng chinh chiến tại Miss Supranational 2019.

 Ngọc Châu tung ảnh bikini trước Miss Supranational 2019 ảnh 2

Rất nhiều ý kiến cho rằng với ngoại hình ngày càng hoàn thiện và trình độ học thức tốt, Ngọc Châu sẽ làm nên chuyện tại một trong năm đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm