Ngọc Trinh gây sốc khi mặc như không mặc ở Cannes

Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện mà không thông báo trước sự ngỡ ngàng của người hâm mộ tại LHP Cannes 2019 với bộ trang phục đầy gợi cảm. Cụ thể, với bộ trang phục thiết kế xuyên thấu, kiệm vải để khoe lưng trần, vòng ba, Ngọc Trinh vô tư tạo dáng chụp hình trước đám đông. Không chỉ ăn mặc gây tranh cãi, Ngọc Trinh còn trang điểm đậm để kiểu tóc khác lạ so với những lần xuất hiện trước đây.

Trên thảm đỏ LHP Cannes ngày 19-5, Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện bên ông bầu Khắc Tiệp, không có hoạt động diễn xuất đáng chú ý, Ngọc Trinh vẫn có được tấm vé dự thảm đỏ Cannes. Giữa những nghệ sĩ tầm quốc tế, người mẫu Việt tìm cách chơi nổi, lố lăng bằng bộ váy xuyên thấu táo bạo.

Ngoài bộ trang phục gây nhức mắt đang nhận được rất nhiều phản ứng chê bai của cư dân mạng, Ngọc Trinh còn trang điểm, để kiểu tóc già dặn hơn so với những lần xuất hiện trước đây.

Trong mắt phóng viên nước ngoài thì Ngọc Trinh chỉ là người vô danh.

Sự xuất hiện lần này khiến Ngọc Trinh nhận được nhiều sự chú ý cũng như những ý kiến trái chiều trên mạng xã hội, những nhận xét không hay về cách ăn mặc, bộ trang phục phản cảm mà Ngọc Trinh đã mang đến LHP Cannes 2019.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm