Những hình ảnh ấn tượng trong đêm Gala Tiktok FashUp 2021

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Tối 24-10, sau gần 2 tháng tổ chức ghi hình và phát sóng với hàng loạt tình tiết kịch tính, series thực tế tìm kiếm những nhà sáng tạo nội dung thuộc lĩnh vực thời trang, làm đẹp mang tên TikTok FashUP 2021 đã chính thức khép lại.

Minh Tú và Hoàng Thuỳ cùng các người mẫu trong Bộ sưu tập (BST) CTP No.01. của NTK Chung Thanh Phong. Ảnh: BTC

Vượt qua các đối thủ “nặng ký", bốn Quán quân chung cuộc đến từ bốn lĩnh vực đã chính thức lộ diện, bao gồm: Bùi Thu Trang (Người mẫu), Đào Cẩm Vân (Làm đẹp), Quí Cao (Thiết kế thời trang), Lê Chi (Phối đồ thời trang).

Hơn 2 giờ lên sóng, khán giả đã được tận mắt chứng kiến khả năng và sức sáng tạo bất ngờ của tốp 20 ngay trên sân khấu với những đề bài đưa ra từ ban giám khảo đối với từng lĩnh vực riêng như: thể hiện kỹ năng catwalk trên sân khấu trong bộ trang phục của nhà thiết kế Chung Thanh Phong, thiết kế một BST thời trang ấn tượng, hay trổ tài phối trang phục từ 10 món đồ tự mang theo cùng những món đồ ban tổ chức chuẩn bị trong 5 phút...

Trong giai đoạn hiện nay, khi mọi hoạt động giải trí vẫn gần như đóng băng vì ảnh hưởng của dịch bệnh thì sự chuyển mình của TikTok FashUP 2021 đã tiếp thêm niềm tin, hi vọng cho những người mộ điệu thời trang trong hoàn cảnh mới.

Sân khấu hoành tráng, thí sinh mang mặt nạ, các quy tắc an toàn phòng dịch được yêu cầu nghiêm ngặt, đêm Gala còn khiến khán giả “đứng ngồi không yên” khi quy tụ dàn ca sĩ khách mời đình đám với những tiết mục trình diễn ấn tượng.

Đan xen giữa những phần thi căng thẳng, hồi hộp của các thí sinh Tốp 20 là phần trình diễn thời trang mãn nhãn đến từ những nhà thiết kế thời trang như NTK Chung Thanh Phong và NTK Ivan Trần.

Trong vòng 2 tháng kể từ khi khởi động, hashtag #TikTokFashUP đã thu hút được gần 6 tỷ lượt xem, 1.6 triệu video và 2.200 bài dự thi.

Cùng nhìn lại một số hình ảnh ấn tượng trong đêm Gala có 1-0-2 này:

Khánh Ngân

Mai Bảo Vinh

Phan Linh

Trang Bùi là quán quân lĩnh vực Người mẫu

Người mẫu trình diễn trong trang phục của NTK Ivan Trần. Ảnh: BTC

Ca sĩ Cara Phương. Ảnh: BTC

5 giám khảo quyền lực của TikTok FashUP 2021. Ảnh: BTC

Trương Thanh. Ảnh: BTC

Thí sinh thực hiện thử thách. Ảnh: BTC

Các thí sinh hạng mục Thiết kế thời trang. Ảnh: BTC

Isaac cùng vũ đoàn khiến sàn diễn bùng nổ với tiết mục Cheri Cheri Lady. Ảnh: BTC

Các thí sinh hạng mục Modeling Icon. Ảnh: BTC

Văn Mai Hương trở lại. Ảnh: BTC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm