Những thí sinh nóng bỏng của Hoa khôi thể thao chính thức lộ diện

Hoa khôi ngôi sao thể thao Việt Nam là cuộc chạm trán của hàng loạt người đẹp: hot girl “trứng rán cần mỡ” Thanh Tâm, người đẹp hoàn vũ Thu Trang, Thuý Hằng, thí sinh từng được đặc cách tiến thẳng vào Chung kết Hoa hậu Việt Nam Minh Trang, Quán quân Fitness Sinh viên 2020 Minh Thu cùng hàng loạt chiến binh xuất sắc: Ánh Nhân, Thanh Tâm, Thuỳ Linh, Anh Thư, Kiều My, Kỳ Duyên, Hoàng Lan, Lan Anh, Khánh Uyên, Mỹ Khôi…

Lê Thu Trang là một trong những thí sinh gây tiếc nuối tại Miss Universe Vietnam. Với kinh nghiệm dày dặn, chỉ số hình thể chuẩn và một phong cách sống - tư duy hiện đại, đây sẽ là đối thủ đáng gớm cho các thí sinh còn lại tại Miss Fitness Star Vietnam 2021. Ảnh: BTC

Màn đua sắc tranh tài của những người đẹp hứa hẹn sẽ tạo ra một đấu trường nhan sắc bùng nổ trong thời gian tới đây.

Theo đại diện truyền thông của Hoa Khôi Ngôi Sao Thể Thao Việt Nam - Miss Fitness Star Vietnam 2021, sau khi ra mắt, cổng nhận hồ sơ và vòng thi casting đã chính thức mở nhằm tìm kiếm ra Tốp 5 thí sinh được vào thẳng Tốp 45 chung cuộc.

Do diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, Hoa Khôi Ngôi Sao Thể Thao Việt Nam đã khởi động vòng casting online. Dù chỉ mới khởi động nhưng Ban tổ chức đã nhận về hàng loạt hồ sơ khủng của các thí sinh tiềm năng. Những người đẹp không chỉ sở hữu số đo hình thể mơ ước mà còn gặt hái nhiều thành tích, kinh nghiệm từ những đấu trường nhan sắc đình đám.

Khác với những cuộc thi sắc đẹp đã và đang diễn ra, Hoa Khôi Ngôi Sao Thể Thao Việt Nam - Miss Fitness Star Vietnam 2021 mong muốn tìm ra một cô gái có phong cách sống đẹp, lối sống hiện đại, không nhất thiết phải là người mẫu. Giải thưởng có tổng trị giá lên tới 10 tỉ đồng. 

Cho đến thời điểm này, những thí sinh tiềm năng được dự đoán sẽ góp mặt tại series Truyền hình thực tế Miss Fitness Star Vietnam 2021 đã bắt đầu lộ diện.

Cùng chiêm ngưỡng một số gương mặt nổi bật hứa hẹn sẽ làm nên chuyện trong cuộc thi năm nay:

Kiều Thị Thuý Hằng sở hữu chiều cao ấn tượng 1m77 với số đo ba vòng gợi cảm 86-62-95. Cô từng góp mặt ở Tốp 15 Miss Universe Vietnam 2019, Tốp 12 The Face Online 2021. Đây chính là lợi thế của thí sinh này tại cuộc thi Miss Fitness Star Vietnam khiến các “đối thủ” phải dè chừng. 

Trần Thanh Tâm hot girl "trứng rán cần mỡ" chiến thắng The Face Online 2021. Xuất phát điểm từ những trend cực hot trên TikTok, nhưng thời gian gần đây Trần Thanh Tâm đã dần chứng tỏ bản thân mình khi có sự lột xác trong vai trò người mẫu, KOL cho nhiều nhãn hàng. Đây sẽ là một trong những ẩn số đáng chờ đợi trong các tập truyền hình thực tế chuẩn bị lên sóng.

Những thí sinh nóng bỏng của Hoa khôi thể thao chính thức lộ diện ảnh 4
Minh Trang sinh năm 2002 là một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất tại cuộc thi tính đến thời điểm hiện tại. Tuy nhiên người đẹp Bắc Ninh sẽ là một nhân tố khiến các thí sinh khác phải “đề phòng” bởi cô từng là thí sinh được đặc cách tiến thẳng vào Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 nhờ sự yêu mến của khán giả. 

Những thí sinh nóng bỏng của Hoa khôi thể thao chính thức lộ diện ảnh 5
Minh Thu sở hữu ba vòng đầy ấn tượng 81-60-92, khuôn mặt sắc nét và sự thông minh, khéo léo. Cô gái Lai Châu từng xuất sắc giành ngôi vị Quán quân Fitness Sinh viên 2020

Lê Trần Bình An

Minh Phương

Thí sinh Hoàng Như Mỹ- Tốp 8 The Face Vietnam 2018 

Thu Tâm

Trà My

Nguyễn Ngô Nhật Hạ

Top 7 Vietnam’s Next Top Model 2016 - Nguyễn Thiếu Lan

Chu Thị Ánh

Lê Thanh Ngọc Quyên

Nguyễn Thuỳ Vi

Phan Thị Thảo Vân

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm