‘Nữ hoàng ảnh lịch’ Diễm My sang trọng dạo phố Hà Nội

Diễm My được mệnh danh là biểu tượng sắc đẹp của thập niên 80, người đẹp liên tục thống trị các bìa lịch, tạp chí với vẻ đẹp chim sa cá lặn. Không ngoa khi nói Diễm My, Diễm Hương, Việt Trinh… là thanh xuân của nhiều thế hệ 7x, 8x lúc bấy giờ.

Nữ hoàng ảnh lịch Diễm My chọn trang phục sắc đen đến từ thương hiệu SIXDO của NTK Đỗ Mạnh CườngẢnh: CHÍ LINH

Người đẹp sở hữu gương mặt đậm chất châu Âu với sống mũi cao, thẳng tự nhiên, đôi mắt sâu. Dù biết Diễm My đã chạm ngưỡng U60 nhưng khi thấy cô xuất hiện trên phố Hà Nội, nhiều người vẫn không khỏi ngỡ ngàng: Thời gian như bỏ qua người đẹp.

Tranh thủ thời gian rảnh rỗi trong chuyến công tác lần này, nữ diễn viên Mẹ chồng dành thời gian dạo phố. Diễm My chọn loạt trang phục sắc đen ôm sát khoe đường cong cơ thể nhưng vẫn sang trọng, thanh lịch. Điểm nhấn đặc biệt được tạo nên từ những chi tiết ở thắt eo, tay phồng.

Nữ diễn viên kết hợp với loạt phụ kiện của các thương hiệu nổi tiếng như: Hermes, Chanel, Goyard với những tông màu phù hợp cùng màu đen của trang phục như: trắng, đen, nâu nhạt.

Màu đen mang đến sự huyền bí, trang trọng, lịch sự. Ảnh: CHÍ LINH

Nữ hoàng ảnh lịch cho biết để xuất hiện với diện mạo chỉn chu nhất, chị dậy từ rất sớm. Công đoạn làm đẹp của chị thường bắt đầu vào khoảng 6g sáng. Sau khi rửa mặt, trang điểm xong, chị thường đến một tiệm làm tóc quen thuộc gần nhà để chải, bới tóc.

Diễm My với mái tóc chải phồng, hoặc bới cao gọn gàng là hình ảnh quen thuộc với người hâm mộ nhiều năm qua.

Làn da trắng sáng mịn, mềm mại là điểm nhấn đặc biệt cũng là bí quyết giúp chị “ăn gian” tuổi thật. Diễm My ưu tiên uống nhiều nước, sử dụng sản phẩm chống nắng, khẩu phần ăn nhiều rau xanh, cũng như ăn, uống nhiều loại nước ép trái cây. Chị hạn chế việc thức khuya, vì vừa ảnh hưởng xấu đến làn da, vừa gây tác hại đến sức khoẻ.

Thời gian như thiên vị Diễm My, nhan sắc của cô theo năm tháng càng thêm mặn mà. Ảnh: CHÍ LINH

Chị khẳng định không sử dụng những biện pháp phẫu thuật, xâm lấn để níu kéo thanh xuân bởi phụ nữ tuổi nào cũng có vẻ đẹp riêng cả. Với chị, điều quan trọng nhất vẫn phải là tinh thần vui vẻ, lạc quan trong cuộc sống.

Chị ủng hộ việc ngủ sớm và thức dậy sớm, sẽ giúp tinh thần minh mẫn, làm việc hiệu quả hơn.

Không khó nhận ra, ở hiện tại, Nữ hoàng ảnh lịch vẫn khiến người hâm mộ trầm trồ bởi nhan sắc mặn mà và vóc dáng thon gọn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm