Sam tiết lộ bí quyết 'lạ' giúp giữ dáng không bao giờ béo

Không cầu kỳ với đầm váy xuyên thấu hay xẻ cao gợi cảm, Sam chọn phông cách đơn giản cùng sắc trắng tinh khôi. Bên cạnh đó, cô nàng cũng trang điểm nhẹ nhàng, trong trẻo để tạo sự tươi mới cho người nhìn. Sam như một quý cô điệu đà lạc bước vào không gian sống yên bình của người dân Hàn Quốc. Nữ diễn viên, MC cũng tranh thủ tự thưởng cho mình thức quà bánh mua được từ người bán hàng rong.

Bước vào tuổi 30 nhưng Sam vẫn giữ được vóc dáng thon thả và gương mặt trẻ trung, xinh đẹp. Nữ diễn viên cho biết cô chẳng ăn kiêng cực khổ hay tập tành quá nhiều. "Bí quyết giảm cân siêu tốc của Sam chính là làm việc liên tục. Sam hài hước nói rằng Sam thích ăn gì là cứ ăn thôi. Nếu ghiền trà sữa thì Sam sẽ uống ngay. Nhiều người hỏi làm sao giữ được vóc dáng cân đối, Sam có một tuyệt chiêu đó là dồn sức cho công việc. Mọi người cứ nghĩ xem, đi quay show truyền hình liên tục từ ngày này qua ngày nọ, lúc nào cũng trong tình trạng sẵn sàng trực chiến, giống như cơ thể mình phải dồn hết năng lượng để làm việc vậy. Thế là tự dưng giảm được cân thôi" - nữ diễn viên chia sẻ.

Ngoài ra, Sam còn cho biết cô cũng có uống một vài loại trà để giữ cho tinh thần tỉnh táo. Sam cũng ưu tiên chọn những thực phẩm tốt cho sức khỏe vì Sam tự ý thức được việc phải chăm lo cho bản thân là điều cực kỳ cần thiết. Đến một giai đoạn nào đó trong cuộc đời, mình sẽ nhận ra rằng dù làm việc kiếm được nhiều tiền thế nào đi chăng nữa mà không vui vẻ, không có sức khỏe tốt thì cũng vô nghĩa. May mắn cho Sam là luôn có mẹ và em trai đứng sau hỗ trợ, mỗi khi mệt mỏi muốn dựa vào là sẽ có người an ủi, động viên mình.

Nói về chuyện luôn an toàn trước truyền thông và ít khi chia sẻ chuyện riêng tư, Sam cho rằng: "Mọi người có thể bảo rằng Sam nhạt quá, tôi chấp nhận sự nhạt này. Tôi chỉ muốn khán giả biết đến mình qua những sản phẩm phim ảnh hay chương trình truyền hình. Tôi có yêu ai thì cũng giấu, tôi rất ngại mang chuyện đời tư ra nói. Tôi không phải kiểu người bất chấp để nổi tiếng, tôi sống có nguyên tắc của mình".

Sam chia sẻ thêm rằng: "Tôi không phải là người mưu cầu sự nổi tiếng bằng mọi giá. Nổi tiếng thì ai chẳng thích nhưng bảo tôi đánh đổi mọi thứ để lấy tiếng tăm thì thôi, tôi không làm được. Tôi muốn tự do sống cuộc đời của riêng mình. Việc được đứng trên sân khấu, được gặp gỡ khán giả mỗi ngày, với tôi đã là hạnh phúc rất lớn lao".

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm