Sam xinh đẹp hút mắt nhìn trong đầm ren

Tuy hoạt náo, vui nhộn trên các chương trình truyền hình song ngoài đời thực, Sam tự cảm thấy bản thân khá "ngoan ngoãn". Sam ít giao du, ít tụ tập ở nơi đông đúc. Hằng ngày cô chăm chỉ đến trường quay làm việc theo lịch trình đã được sắp xếp từ trước. 

Đến khi hoàn thành mọi thứ, Sam lập tức trở về nhà. Sam chọn cho mình cuộc sống có phần tĩnh lặng: "Công việc của một nghệ sĩ bình thường đã quá ồn ào nên khi có thời gian riêng tư, tôi thích được lặng yên ngắm nhìn mọi thứ. Đây cũng là cách để mình cân bằng cuộc sống. Mọi người hay nghĩ showbiz rộn ràng chắc nghệ sĩ lúc nào cũng vui vẻ, hào nhoáng. Thực ra nghệ sĩ cũng cần khoảng lặng để tiếp thêm năng lượng sau những ngày làm việc miệt mài".

Tại sự kiện này, Sam có dịp hội ngộ với hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh và nữ diễn viên Hoàng Yến Chibi. Vốn là người thân thiện, Sam thoải mái chia sẻ với Đỗ Mỹ Linh, Hoàng Yến Chibi về sở thích ăn uống của mình.

Ở thời điểm hiện tại, Sam ưu tiên dồn hết sức lực cho công việc. Nữ diễn viên bày tỏ từ đây đến cuối năm 2019 cô còn xuất hiện trên nhiều chương trình truyền hình và sự kiện với vai trò MC. Từ tay ngang lấn sân "nghề cầm micro", Sam cho rằng đó là một may mắn.

"Công việc MC đến với Sam một cách rất tự nhiên, đó là cái duyên. Sam nghĩ nghề chọn mình, khi đã có duyên thì không thể nào trốn tránh được. Mỗi lần đọc bình luận của khán giả về những chương trình mình dẫn dắt, Sam cảm thấy rất vui, giống như là được tiếp thêm động lực vậy. Để đi đến chặng đường hôm nay Sam đã nỗ lực rất nhiều, đã có mồ hôi và nước mắt đổ xuống. Nhưng Sam không e ngại khổ cực, Sam chỉ mong mình lúc nào cũng khỏe mạnh để làm tốt những gì mà khán giả kỳ vọng" - Sam chia sẻ thêm.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy' như thế nào ?

'Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy' như thế nào ?

(PLO)- Cuốn sách "Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy" làm sống lại một vài khoảnh khắc mà mỗi người lớn đều từng là học sinh, từng vui đùa, từng ẩm ương, từng ngớ ngẩn, từng sợ hãi.