Thời trang đục lỗ trở lại trên sàn diễn Paris

Guy Laroche là thương hiệu đến từ Paris - kinh đô thời trang nổi tiếng của Pháp. Với các thiết kế hoàn hảo trên từng đường cắt, may và chất lượng uy tín đã làm nên thương hiệu Guy Laroche. Thương hiệu là sự lựa chọn ưu tiên của những người yêu thích thời trang và chất lượng.

Với những sáng tạo không ngừng, nhà mốt nổi tiếng nước Pháp, thương hiệu Guy Laroche đã trình làng bộ sưu tập mới của mình trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Paris 2019. Ngay khi xuất hiện, thương hiệu đã gây choáng ngợp bởi độ tinh tế hòa lẫn sức hút phóng khoáng từ những thiết kế ấn tượng.

Thương hiệu Guy Laroche do nhà thiết kế cùng tên sáng lập vào năm 1957. Khi tung ra nhãn hiệu thời trang của riêng mình, Guy Laroche có một mục tiêu rất rõ ràng: Giải phóng cơ thể phụ nữ khỏi phong cách New Look, hướng tới sự thoải mái, sang trọng, tinh tế. Bộ sưu tập này được dành riêng cho những cô gái và chàng trai hướng đến hình ảnh phóng khoáng với những đục lỗ ấn tượng.

Không chịu sự gò bó ở bất kỳ khuôn khổ nào, thời trang Guy Laroche trở thành một dấu ấn riêng trên sàn diễn danh giá nhất nước Pháp. Bằng những nét chấm phá độc đáo, các thiết kế đã và đang trở thành hiện tượng đánh dấu sự trở lại của thời trang đục lỗ.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh độc đáo ngay dưới đây:

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm