Tiểu Vy trong bộ ảnh mới sau khi kết thúc nhiệm kỳ

Trần Tiểu Vy luôn là cái tên được giới truyền thông chú ý từ khi bắt đầu bước chân vào làng giải trí Việt Nam. Cô chưa bao giờ gây thất vọng với những lần xuất hiện tại các sự kiện lớn.

Hoa hậu Tiểu Vy còn được biết đến là một cô gái rất siêng làm mới hình tượng, đặc biệt đối với những hoạt động trong lĩnh vực thời trang, cô luôn đảm bảo rằng khán giả của mình cảm nhận được những sự thay đổi mạnh mẽ trong sự nghiệp.

Trần Tiểu Vy trong ảnh mới. Ảnh: SV

Tiểu Vy nhờ vào lợi thế ở làn da rám nắng đầy khỏe khoắn, cô đã cho thấy sự hòa quyện hoàn hảo với khoảng trời ngập nắng vàng với cách tạo dáng hờ hững cùng trang phục hở bạo.

Bất kể trong bối cảnh bao quanh bởi kiến trúc đậm chất châu Âu, trên thảm cỏ xanh mượt, dưới làn nước trong xanh hay trên nền cát vàng mịn, Tiểu Vy quyết cân tất cả bằng ánh mắt hoang dại và không kém phần mơ mộng.

Thêm vào đó, chính thần thái sang trọng, thời thượng của nàng hậu đã khiến bộ ảnh trông gợi cảm nhưng không hề quá đà.

Chính phần thể hiện xuất sắc trong mỗi bộ ảnh được tung ra, Hoa hậu Tiểu Vy thường xuyên xuất hiện trên sàn catwalk trong vai trò First Face và Vedette cho các show thời trang của các nhà thiết kế nổi tiếng.

Gần đây nhất, Hoa hậu Tiểu Vy đã lần nữa khẳng định sự thăng hạng tuyệt đối trong nhan sắc khi trở thành cô đào đầu tiên catwalk cho bộ sưu tập cùng tên của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn tại Vietnam International Fashion Week.

Kết thúc nhiệm kỳ chưa lâu, phần final walk của Tiểu Vy vẫn được nhớ đến như một trong những khoảnh khắc gây thương nhớ nhất vòng Chung kết Toàn quốc – Hoa hậu Việt Nam 2020

Một số hình ảnh khác:

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm