Trần Kiều Vy đăng quang Nét đẹp công sở 2019

Tối 8-10, đêm chung kết cuộc thi Nét đẹp công sởlần thứ 5 năm 2019 đã diễn ra tại TP.HCM. Các thí sinh đã trải qua màn đồng diễn mở màn, cùng các phần thi trang phục áo dài, áo dạ hội để ban giám khảo tìm ra tốp 5 thí sinh cuối cùng bước vào phần thi ứng xử.

Kiều Vy nhận vương miện từ giám khảo Trịnh Kim Chi và người đẹp tiền nhiệm.

Thí sinh mang số báo danh 08 - Trần Kiều Vy đã giành giải quán quân Nét đẹp công sở 2019 với chiều cao 1,72 m, nặng 55 kg ,cùng chỉ số hình thể 95-65-102 cm.

Ban giám khảo gồm: Á hậu Trịnh Kim Chi, á hậu Lý Kim Thảo, siêu mẫu Bùi Quỳnh Hoa, á vương Hoàng Phi Kha, nhà thiết kế Tạ Linh Nhân. Trong phần thi ứng xử, tân quán quân cuộc thi đã nhận được câu hỏi: "Có ý kiến cho rằng con người ngày nay có lối sống vô tâm. Nếu như đăng quang Nét đẹp công sở lần 5 và trở thành biểu tượng của quý cô công sở trong năm nay, bạn sẽ làm thế nào để kêu gọi cộng đồng chia sẻ và quan tâm xã hội nhiều hơn?".

Ban giám khảo của Nét đẹp công sở 2019.

Kiều Vy đã trả lời: “Nếu may mắn đăng quang ngôi vị quán quân, tôi sẽ dùng sức mạnh của danh hiệu để kêu gọi và cố gắng thực hiện những công tác thiện nguyện, sẻ chia với cộng đồng. Theo tôi thì những việc thực tế như thế sẽ có sức lan tỏa tốt hơn là sử dụng quá nhiều thời gian vào mạng xã hội”.

Kiều Vy mừng chiến thắng.

Các giải thưởng còn lại của cuộc thi gồm: Á quân 1 thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Thu Hằng và á quân 2 thuộc về thí sinh Nguyễn Mộng Hằng. Ngoài ra, cuộc thi còn có các giải thưởng phụ: Người đẹp áo dài, Người đẹp dạ hội, Người đẹp truyền thông, Người đẹp nhân ái, Người đẹp điện ảnh, Đại sứ thương hiệu…

Nét đẹp công sở là cuộc thi được tổ chức định kỳ mỗi năm với mục đích tôn vinh vẻ đẹp duyên dáng, thông minh của người phụ nữ Việt Nam. Đây là cơ hội để các bạn gái công sở thể hiện bản thân sau những ngày làm việc căng thẳng, tạo mối quan hệ gắn kết, giao lưu, học hỏi lẫn nhau về mọi mặt trong công việc và cuộc sống hằng ngày.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm