Vì sao Hoa hậu Khánh Vân tặng đồ thun lạnh cho bạn bè quốc tế?

Sau khi tặng đồ cho hai người bạn, cả ba đã cùng mặc trang phục này tại ngôi nhà chung và quay một clip dễ thương vô cùng. Nhiều người thắc mắc, tại sao Hoa hậu Khánh Vân lại chọn món quà này để gửi tặng những người bạn quốc tế?

Khánh Vân và hai người bạn: Jeanette Akua (Great Britain), Francisca Luhong James (Malaysia). Ảnh: FBNV

Cụ thể, mới đây, một clip được Hoa hậu Khánh Vân chia sẻ khiến đông đảo người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Ban đầu ba người đẹp: Khánh Vân, Jeanette Akua (Great Britain) và Francisca Luhong James (Malaysia) lần lượt xuất hiện với hình ảnh trang phục lộng lẫy, sang trọng, thần thái đỉnh cao. Màn hình được che lại.

Khi người hâm mộ đang chăm chăm nhìn màn hình để đón chờ hình ảnh tiếp theo thì bộ ba xuất hiện “lầy lội” với trang phục đồ ngủ. Nhiều người tinh ý nhận ra, đó chính là những bộ đồ thun lạnh “made in Vietnam”. Đồ bộ thun lạnh, trang phục thân thuộc, gần gũi với hàng triệu người phụ nữ Việt đã xuất hiện như thế.

Trò chuyện với PLO, Stylist Trần Đạt- người phụ trách trang phục của Khánh Vân tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới (Miss Universe) xác nhận: Bộ đồ ngủ thun lạnh mà Khánh Vân mặc và tặng cho hai bạn khác, là do anh và ê-kíp mua. Bộ đồ này mua ở chợ bình dân với giá giao động từ 100-150.000 đồng.

 Stylist Trần Đạt và hai hoa hậu. Ảnh: FBNV

Khi được hỏi, mang những trang phục nà liệu anh và ê-kíp có sợ Khánh Vân bị đánh giá, Stylist Trần Đạt nói: “Nếu sợ bị đánh giá thì chắc mọi người chưa xem video Khánh Vân mặc đồ thun lạnh trong video fashion show at home (trình diễn thời trang tại nhà-PV) trong giai đoạn Việt Nam cách li xã hội.

Đơn giản đó là những điều thân thuộc gần gũi mà người Việt từ các em gái đến cô, dì, bà đều từng mặc ít nhất một lần. Trang phục này có thể bị nhiều người đánh giá là xuề xoà. Tuy nhiên trong nhà, trong phòng ngủ thì nó là hình ảnh quá sức đáng yêu và thân thuộc. Ê-kíp cũng chỉ muốn chị em trong phòng có thêm những phút giây vui đùa thú vị, thêm chút Việt Nam vào nữa thì dễ thương hơn nữa”.

Trước đó, ngày 2-5, Hoa hậu Khánh Vân đã cùng 15 chiếc vali rời Việt Nam để đến Mỹ tranh tài tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới lần thứ 69.

15 chiếc vali đều được khắc tên “Nguyễn Trần Khánh Vân” và hình ảnh quốc kì Việt Nam. Trong đó, có hơn 100 bộ váy áo, mỗi bộ trang phục được thiết kế phối kèm phụ kiện tỉ mỉ, kĩ càng.

Vali của Khánh Vân đều khắc tên và và hình ảnh quốc kì Việt Nam. 

Stylist Trần Đạt cho biết tất cả trang phục mà Khánh Vân mang theo đều của nhà thiết kế (NTK) Việt Nam. Hoa hậu Khánh Vân quan niệm rằng Miss Universe không chỉ là đấu trường nhan sắc mà còn là cơ hội để cô quảng bá hình ảnh đất nước, con người, thời trang Việt Nam đến bạn bè quốc tế.

Chẳng hạn như phụ kiện, trang sức mà người đẹp mang theo đa phần là những vật dụng quen thuộc của làng quê Việt như hoa sen, nón lá, rế nồi…

Một bộ đồ ngủ quen thuộc giản dị với giá bình dân, nhưng người tinh ý sẽ nhận ra, đó là một màn quảng bá văn hoá rất tinh tế.

Cùng chiêm ngưỡng một số trang phục của Khánh Vân tại Miss Universe:

Đây là sản phẩm của hàng ngàn trái tim từ các khách mời, nghệ sĩ, fan hâm mộ, ...cùng nhau vẽ từng trái tim lên bộ trang phục trắng được thiết kế bởi NTK trẻ Thượng Gia Kỳ. Ảnh: FBNV

Quá cảnh tại Nhật Bản. Ảnh: FBNV

Những nét cắt táo bạo khoe đường cong quyến rũ. Ảnh: FBNV

Cảm hứng từ những đồi núi xanh ngát vùng cao nguyên Việt Nam. Trên tay Khánh Vân là túi đan bằng sợi chiếu cói. Ảnh: FBNV

Chiếc váy màu trắng tôn dáng từ NTK Võ Thanh Can, ấn tượng bởi có hình ảnh 2 lá cờ Mỹ và Việt Nam thể hiện tình hữu nghị, sứ mệnh trên vai và Tổ quốc ở nơi tim. Ảnh: FBNV

Trang phục khi gặp gỡ nhà tài trợ mỹ phẩm chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Ảnh: FBNV

Trang phục khi trò chuyện cùng CEO One Body Village. Ảnh: FBNV

Mạnh mẽ cá tính chào sân. Ảnh: FBNV

Không quên giới thiệu bánh mì Việt Nam. Ảnh: FBNV

Một thiết kế sang trọng, đẳng cấp. Ảnh: FBNV

Về nhà ngủ thì thoải mái đồ bộ thun lạnh thôi, phải rủ "đồng bọn" mặc cùng mới được. Ảnh: FBNV

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.