Vy Oanh xóa nhòa tuổi tác đọ sắc cùng các sao Việt

Mới đây, ca sĩ Vy Oanh xuất hiện trong hậu trường tham gia chương trình Ký ức vui vẻ và khiến mọi người trầm trồ vì ngoại hình và khiếu nói chuyện hài hước. Là giọng ca thanh xuân của nhiều người, cô luôn khiến người hâm mộ háo hức với những hoạt động của mình.

Vy Oanh vẫn là cái tên luôn được chú ý dù ít xuất hiện trước truyền thông và hạn chế hoạt động trong môi trường showbiz đầy thị phi. Với trách nhiệm làm mẹ lớn lao, nữ ca sĩ đã dành hầu hết thời gian mỗi ngày của mình cho các con. 

Ngoài ra cô còn rất đa năng khi kinh doanh spa làm đẹp, xuất khẩu quần áo trẻ em, điều hành kênh giải trí thiếu nhi Voi TV và phụ giúp ông xã đại gia trong lĩnh vực xây dựng, đầu tư bất động sản.

Dù bộn bề công việc nhưng dường như mọi yếu tố đều không tác động đến nhan sắc của Vy Oanh. Ca sĩ Vy Oanh xuất hiện với váy màu xanh biển, khoe vai trần và làn da trắng mịn. Trong chương trình, Vy Oanh rất vui khi được gặp rất nhiều đồng nghiệp và thần tượng MC, nhà báo Lại Văn Sâm.

Thời gian rảnh ở nhà Vy Oanh thường xuyên xem chương trình Ký ức vui vẻ.  Chính vì yêu thích chương trình nên cô đã cố gắng sắp xếp mọi công việc để tham gia.

Trong chương trình, Vy Oanh cũng chia sẻ rất nhiều điều đặc biệt và lần đầu tiên trong chương trình Ký ức vui vẻ.

Bên cạnh đó, tham gia chương trình giúp cô gặp lại rất nhiều nhiều, đàn anh, anh chị em trong nghề. Cô thích thú khi trò chuyện với Ốc Thanh Vân về chuyện gia đình và chăm sóc con cái.

Cả hai đang là một trong những "hot mom" nổi tiếng vì chăm lo gia đình nhưng không quên giữ gìn nhan sắc. Khó ai có thể nhận ra hai nghệ sĩ bao nhiêu tuổi vì ngoại hình vô cùng xinh đẹp.

Buổi ghi hình trùng với dịp sinh nhật của Thanh Duy nên êkíp thực hiện và các nghệ sĩ tổ chức chúc mừng quán quân Gương mặt thân quen

Vy Oanh hy vọng năm sau cô sẽ sắp xếp được việc kinh doanh để có thời gian hoạt động nghệ thuật, gặp gỡ bạn bè nghệ sĩ nhiều hơn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm