Xem người mẫu nhí tự tin sải bước trên sàn diễn thời trang

Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam (Vietnam International Junior Fashion Week 2019 - VIJFW) vừa được công bố sẽ diễn ra ngày 22, 23 và 24-11 tại Bảo tàng Hà Nội, Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục và Khách sạn Long Vĩ (Hà Nội).

Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam năm nay có chủ đề Cảm hứng thời trang nhân loại, sẽ đưa khán giả chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các quốc gia trên thế giới thông qua những thiết kế độc đáo, mới lạ, vừa mang vẻ đẹp hoài cổ vừa hiện đại, tối giản nhưng phá cách, lịch lãm và thời thượng.

Năm nay, VIJFW 2019 có sự tham gia của gần 40 thương hiệu thời trang trong nước và quốc tế. Hơn 300 người mẫu nhí sẽ trình diễn hàng trăm bộ trang phục trong 15 bộ sưu tập mới nhất của các nhà tạo mốt.

Ngoài trang phục cho trẻ em, mùa diễn này có cả những thiết kế dành cho các thành viên trong gia đình như ông, bà, bố, mẹ, nhằm tăng thêm sức hút và sự gần gũi cho chương trình.

Các người mẫu nhí tự tin sải bước.

Ông Lê Trần Đắc Ngọc - người sáng lập và tổ chức chương trình, cho hay: "Ban tổ chức đã và đang tuyển chọn người mẫu cho VIJFW 2019. Điểm đặc biệt của chương trình năm nay là có sự kết hợp giữa ban tổ chức với các nhãn hiệu thời trang để tìm những tài năng trẻ phù hợp cho từng thiết kế.

Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam tổ chức lần đầu tiên năm 2018, với mong muốn kết nối, lan tỏa và quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam đến với bạn bè quốc tế thông qua thời trang.

Đây cũng là nơi để các nhà thiết kế thời trang, các thương hiệu thời trang Việt Nam và thế giới gặp gỡ, giao lưu, ra mắt những bộ sưu tập mới nhất dành cho trẻ em.

Các buổi trình diễn thường được tổ chức tại không gian công cộng, mang đậm ý nghĩa văn hóa để đông đảo khán giả được thưởng thức. 

Một số hình ảnh các người mẫu nhí trên sàn diễn. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm