Á quân Người mẫu quý bà:

'Tiếp viên hàng không sánh ngang thợ mỏ'

Theo đó, quán quân Trần Thị Hiền được BTC đề cử dự thi Hoa hậu Quý bà toàn thế giới - Mrs Worldwide tại Singapore; á quân 1 Phạm Thị Hải Yến được đề cử dự thi Hoa hậu Quý bà quốc tế - Mrs International diễn ra tại Mỹ và á quân 2 Nguyễn Thị Khuyên được đề cử dự thi Hoa hậu Quý bà toàn cầu - Mrs Globe tại Trung Quốc.

Tại buổi gặp gỡ với báo giới, các người đẹp đã dành thời gian chia sẻ về bản thân cũng như những dự định sắp tới trên ngôi vị mình mới đạt được.

Trong đó, quán quân Trần Thị Hiền cho hay bản thân đã đặt mục tiêu và hướng tới thực hiện bằng việc tham gia khóa đào tạo hoa hậu ở Philippines.

“Từ nay tới khi tham gia cuộc thi quốc tế tôi còn đủ thời gian hoàn thiện thêm những kỹ năng khác. Về ngoại ngữ, đúng là tiếng Anh của tôi chưa tốt, trong ứng xử và giao tiếp với các bạn tôi có thể khắc phục. Nhưng tôi nghĩ tiếng Anh chỉ là một tiêu chí thôi. Người đạt danh hiệu hoa hậu cần làm được điều gì cho cộng đồng, thực hiện các nhiệm vụ do BTC đề ra. Hoa hậu cần có trái tim nhân hậu, có tâm hồn trong sáng…” - quán quân Trần Thị Hiền nói.

Á quân Phạm Thị Hải Yến. Ảnh: V.THỊNH

Trong khi đó, á quân Phạm Thị Hải Yến với xuất phát điểm là một tiếp viên hàng không, hiện là quản lý của các tiếp viên cũng chia sẻ công việc của bản thân mình. Chị nói: “Trước khi tham gia cuộc thi tôi đã quản lý các bạn tiếp viên, phải biết mình bước vào cuộc chơi như thế nào. Tiếp viên hàng không là một trong số những ngành nghề stress, vất vả sánh ngang nghề thợ mỏ”.

Tuy nhiên, chị cũng cho hay công việc tiếp viên cũng đem lại cho chị những lợi thế như làm việc phải có quy trình, tìm hiểu kỹ về luật. “Đối với nghề của tôi từ xưa tới nay toàn đi chăm sóc người khác, từ cha mẹ, người thân, con cái tới khách hàng, tôi chưa bao giờ tham gia cuộc thi nào mà BTC có quy trình làm việc rất chuyên nghiệp và chăm sóc, huấn luyện, đào tạo các kỹ năng cho thí sinh trước khi lên sân khấu. Điều đó rất tốt và phù hợp với nghề tôi đang làm. Áp lực cuộc thi với tôi không bằng một phần công việc tôi đang làm” - á quân Phạm Thị Hải Yến cho biết.

Á quân 2 Nguyễn Thị Khuyên là thí sinh hiện đang sinh sống ở Đức cũng chia sẻ lý do tham gia cuộc thi. Chị tiết lộ: “Tôi tham gia với tinh thần thoải mái, nếu giành giải tôi sẽ dùng hết tiền thưởng làm từ thiện và may mắn giành giải á quân 2, tôi sẽ thực hiện điều đó”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm