Tom Cruise và Henry Cavill ghé thăm Hàn Quốc vào tháng tới

Hai ngôi sao đang được yêu thích nhất hiện nay đã chọn Hàn Quốc làm điểm dừng tiếp theo trong chuyến hành trình quảng bá cho bộ phim sẽ ra mắt vào cuối tháng này. Song hành cùng cặp đôi là biên kịch kiêm đạo diễn tài năng Christopher McQuarrie và “cây hài của nhóm IMF” Simon Pegg.

Như thường lệ, Tom Cruise trông vẫn vô cùng trẻ trung và khỏe khoắn với cặp kính phi công tối màu cùng chiếc hoodie đen khoác ngoài áo thun cùng màu. Ngôi sao quốc tế được những người hâm mộ tại Hàn chào đón nồng nhiệt ở sân bay. Tom cũng không quên nở nụ cười tươi thân thiện đậm chất “thương hiệu” của anh khi trông thấy các fan và còn vui vẻ chụp ảnh cũng như ký tặng poster.

Dường như Tom Cruise đã bị thời gian quên lãng, đã ngoài 50 nhưng anh vẫn khiến bao người phải ghen tị về sự trẻ trung, phong độ của mình

Trái ngược với Tom Criuse, Henry Cavill xuất hiện với chiếc áo khoác xám thanh lịch. Dù đã mặc khá nhiều lớp áo nhưng những cơ bắp cuồn cuộn của Henry vẫn không thể giấu được. Sau khi rời sân bay, Henry đã đăng một đoạn video trên trang Instagram cá nhân với 5,7 triệu người theo dõi của mình để cảm ơn sự chào đón nồng hậu của những người hâm mộ nơi đây. Chàng “superman” không giấu nổi sự phấn khích của mình: “Xin chào tất cả mọi người. Tôi vừa mới nhận được sự tiếp đón nồng ấm nhất ở Hàn Quốc. Gửi tới tất cả các bạn fan người Hàn ngoài kia, cảm ơn các bạn rất nhiều, tôi thực sự nóng lòng để được khám phá đất nước của các bạn”.

“Tôi thực sự mong chờ để có thể gặp tất cả các bạn trong buổi công chiếu vào tối ngày mai” - anh chàng tiếp tục.

"Bộ ria mép" xuất hiện trong phim đã biến mất trên gương mặt điển trai của Henry Cavill


Song hành cùng cặp đôi nổi tiếng là biên kịch, đạo diễn và nhà sản xuất Christopher McQuarrie. Ông cũng là đạo diễn phần 5 của bộ phim với Nhiệm Vụ Bất Khả Thi: Quốc Gia Bí Ẩn (2015). Trong phần phim lần này, đồng biên kịch cùng ông là Bruce Geller, người từng tham gia viết kịch bản cho phần 1 và 2 của loạt phim Mission: Impossible.

Tom Cruise và Henry Cavill ghé thăm Hàn Quốc vào tháng tới ảnh 4
Christopher McQuarrie vui vẻ bên người đồng nghiệp Tom Cruise


Tom Cruise và Henry Cavill ghé thăm Hàn Quốc vào tháng tới ảnh 5
Không lâu sau sự xuất hiện của cặp diễn viên chính, Simon Pegg cũng hiện diện tại nơi này.

Trước đó, ê-kíp làm phim cũng đã có buổi họp báo ra mắt bộ phim tại Paris hoa lệ của nước Pháp và thủ đô London tại Anh. Bên cạnh Tom Cruise và Henry Cavill, buổi họp báo còn có sự góp mặt của các bóng hồng trong bộ phim như: Rebecca Ferguson, Angela Bassett, Michelle Monaghan, Vanessa Kirby…

Đoàn làm phim chọn Paris mở đầu cho World Tour Press. Đây cũng là địa điểm để thực hiện phần lớn các cảnh quay trong phim.
Đoàn làm phim chọn Paris mở đầu cho World Tour Press. Đây cũng là địa điểm để thực hiện phần lớn các cảnh quay trong phim.

Tom Cruise và Henry Cavill ghé thăm Hàn Quốc vào tháng tới ảnh 7
Ngay sau buổi họp báo vào ngày 12-7-2018 tại Pháp, đoàn làm phim đã có mặt tại Anh để tiếp tục hành trình.

Nội dung của Nhiệm Vụ Bất Khả Thi: Sụp Đổ sẽ hướng sâu hơn vào nội tâm của điệp viên Ethan Hunt sau tất cả gì mà anh đã làm. Đồng hành cùng nam tài tử Tom Cruise trong Nhiệm Vụ Bất Khả Thi: Sụp Đổ là những cái tên quen thuộc, đa phần từ những tập phim trước như Rebecca Ferguson, Ving Rhames, Alec Baldwin và Simon Pegg. Trong lần trở lại này, tập phim mới của loạt bom tấn Mission: Impossible có sự góp mặt thêm của ba ngôi sao, đáng chú ý là “Superman” Henry Cavill (Justice League). Hai cái tên còn lại là Angela Bassett (American Horror Story)và Vanessa Kirby (The Crown).

Nhiệm Vụ Bất Khả Thi: Sụp Đổ dự kiến khởi chiếu tại các rạp kể từ ngày 27-7-2018.

Xem thêm bài viết đề xuất:



Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm