Trộm ghé nhà nghệ sĩ Ngọc Huyền mùa dịch, 'chôm' đồ

Nghệ sĩ Ngọc Huyền vừa chia sẻ lại câu chuyện trên trang cá nhân. Nữ nghệ sĩ cho biết do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, chị chưa có cơ hội trở về Việt Nam. Đoạn clip được thư ký chuyển qua Mỹ cho chị xem.

Hình ảnh cắt từ clip về vụ trộm. 

Trao đổi với PLO, thư kí của nữ nghệ sĩ cho biết hiện tại nghệ sĩ Ngọc Huyền muốn gác lại câu chuyện này, không truy cứu nữa. “Chị đăng lên để mọi người cảnh giác, cẩn thận hơn trong mùa dịch này thôi”- vị đại diện chia sẻ.

Còn nữ nghệ sĩ cải lương Việt Nam cho hay khi xem lại từ camera theo dõi, thấy thái độ người này đã biết lạy Phật trước khi lấy đồ đem đi, chị thấy thương và thấy đau hơn là buồn bực vì mất mát.

“Vì nếu như ai cũng có cuộc sống sung túc, không nghèo khó thì chẳng ai muốn đi trộm bao giờ. Nên tất cả chúng ta thông cảm hoan hỷ ạ”- nữ nghệ sĩ chia sẻ trên trang cá nhân.

NSƯT Ngọc Huyền. Ảnh: FBNV

NSƯT Ngọc Huyền nhận được sự yêu mến của khán giả và đồng nghiệp khắp không chỉ bởi tài năng, sự tận tuỵ với nghề nghiệp mà còn bởi tính cách chân thành.

Cô từng đoạt nhiều giải thưởng lớn tại Việt Nam. Cách đây không lâu, Ngọc Huyền đã gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ trên trang cá nhân vì cô đã để lỡ tin nhắn của người đó cách đây hơn một năm.

Nhan sắc Việt Hương sau hơn 20 năm
Nhan sắc Việt Hương sau hơn 20 năm
(PLO)- Hình ảnh Việt Hương năm 2000 với tóc xoăn xù mì, mái trước thưa cùng kiểu trang điểm: viền mắt xanh, ‘quýnh son tràn bờ môi’ khiến người hâm mộ thích thú.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm