Upin và Ipin, cặp song sinh ngốn hơn 100 tỉ đến Việt Nam

Upin & Ipin là loạt phim hoạt hình dài tập của Malaysia do hãng Les Copaque sản xuất. Upin & Ipin bắt đầu được chiếu rộng rãi trên các kênh truyền hình ở châu Á, đặc biệt là Disney Channel Asia từ năm 2009. 

Nội dung của loạt phim này xoay quanh cuộc sống thường nhật cũng như những chuyến phiêu lưu kỳ thú của hai anh em song sinh Upin và Ipin. Với hình ảnh tươi sáng, âm nhạc ngộ nghĩnh và nội dung gần gũi với văn hóa của người phương Đông, Upin & Ipin đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của rất nhiều khán giả nhỏ tuổi để trở thành một trong những loạt phim hoạt hình thành công nhất tại khu vực này.

Upin & Ipin chính thức tái xuất vào cuối tháng 4 năm nay.

Những hình ảnh ngộ nghĩnh quen thuộc của bộ đôi Upin và Ipin .

Trải qua gần 12 năm phát triển, Upin & Ipin đã từng được xuất hiện trên màn ảnh rộng hai lần với Geng: The Adventure Begins (2011) và Upin & Ipin: Jeng Jeng Jeng! (2016), cả hai bộ phim này đều đạt được thành công vang dội. Ý thức được rằng mình đang nắm trong tay một “con gà đẻ trứng vàng”, hãng Les Copaque tiếp tục âm thầm chuẩn bị cho dự án Upin & Ipin: Keris Siamang Tunggal (Upin và Ipin: Truyền thuyết thần đao) trong suốt năm năm sau đó. Với chi phí sản xuất lên đến 4,84 triệu USD (hơn 100 tỉ đồng), Upin & Ipin: Keris Siamang Tunggal hiện đang là bộ phim đắt đỏ nhất trong lịch sử làm phim của Malaysia.

Mới đây, hãng Les Copaque đã tung ra trailer mới nhất của Upin & Ipin: Keris Siamang Tunggal. Theo đó, bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh rộng của cặp song sinh lém lỉnh này sẽ đưa khán giả cùng tham gia vào chuyến phiêu lưu đến một vùng đất bí ẩn có tên là Ideraloka. Tại nơi đó, Upin và Ipin sẽ phải chống lại tên ác nhân hùng mạnh Raja Bersiong kẻ luôn muốn hủy diệt Ideraloka và tìm đường về nhà.

Theo như dòng chữ được khắc trên thân cây đao thần: “Hai linh hồn dẫn lối”, anh em Upin và Ipin sẽ nắm một vai trò rất quan trọng trong việc bảo vệ món vũ khí đặc biệt này. Nếu để nó lọt vào tay Raja Bersiong, không chỉ Ideraloka sẽ bị diệt vong mà có lẽ hai anh em song sinh cùng những người bạn của mình cũng sẽ không thể quay lại ngôi làng Kampung Durian Runtuh được nữa, bởi chính thanh đao thần là thứ đã đưa bọn chúng đến vùng đất kỳ lạ kia.

Upin & Ipin bắt đầu cuộc hành trình đầy nghẹt thở.

Trong lần tái xuất màn ảnh rộng này, có thể thấy rằng Upin và Ipin vẫn đang ở độ tuổi mầm non giống như phiên bản truyền hình. Tạo hình của hai anh em cũng vẫn trung thành với quy tắc mà ắt hẳn fan hâm mộ Upin- Ipin nào cũng nắm rõ: anh trai Upin sẽ mặc áo màu vàng còn cậu em Ipin thì rất thích màu xanh. Ngoài ra, những người bạn thân thiết của hai anh em là Ehsan, Fizi, Mail, Jarjit, Mei Mei và Susanti cũng sẽ tham gia chuyến phiêu lưu đến Ideraloka.

Upin & Ipin là một trong những loạt phim hoạt hình địa phương hiếm hoi nhận được sự yêu mến từ khán giả của nhiều quốc gia khác. Loạt phim này đã trải qua hơn một thập kỷ thành công vang dội trên địa hạt truyền hình với số lượng người xem mỗi mùa là xấp xỉ 1.5 triệu người. Giờ đây, bộ phim triệu đô Upin & Ipin: Keris Siamang Tunggal là một sự báo hiệu rằng đã đến lúc cặp đôi song sinh này “chiếm lấy” màn ảnh rộng, không chỉ bằng sự vui tươi và những bài học đơn giản, mà còn bằng một cốt truyện tham vọng và có chiều sâu hơn rất nhiều.

Upin & Ipin: Truyền Thuyết Thần Đao dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc từ 26-4.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm