2 ông bố bỡ ngỡ khi lần đầu chăm sóc con tại 'Bố là tất cả'

Tập 1 Bố là tất cả với sự dẫn dắt vô cùng đáng yêu của cặp đôi MC Hồng Phúc và Phương Lan, cùng sự tham gia của hai cặp bố con là anh Văn Sơn 40 tuổi (Kinh doanh) và bé Minh Hiếu 8 tuổi, anh Thái Bảo 41 tuổi (Kiến trúc sư) và bé Kiến Anh 8 tuổi.

MC Phương Lan. Ảnh: BEE

Mở đầu chương trình có tên gọi Tình yêu của bố, MC Phương Lan đặt câu hỏi cho anh Thái Bảo: “Cảm xúc khi lần đầu anh chăm sóc cho bé có bỡ ngỡ hay lúng túng không?”.

Anh chia sẻ: “Tôi đã tìm hiểu các thông tin về cách chăm con trước khi vợ mang thai, tuy nhiên khi mà đón cháu chào đời rồi thì tôi cũng lúng túng lắm. Thật sự lý thuyết tôi thuộc kĩ lắm nhưng tới khi ra thực hành nó lại có nhiều bỡ ngỡ mà không sách vở nào chỉ dạy được”.

Nhiều ông bố trẻ cảm thấy vô cùng bỡ ngỡ, căng thẳng khi gặp phải những khó khăn với việc chăm con.

Thật vậy, trên thực tế cũng có nhiều ông bố trẻ cảm thấy vô cùng bỡ ngỡ, căng thẳng khi gặp phải những khó khăn với việc chăm con và gắn kết mối quan hệ đầu tiên với chính con yêu của mình.

Tiếp tục ở câu hỏi: “Cảm xúc khi lần đầu anh được chứng kiến vợ mình sinh như thế nào?”.

Anh Văn Sơn chia sẻ: “Trong khoảng thời gian chờ đợi vợ ở ngoài phòng sanh, tôi hồi hộp lo lắng chỉ mong bác sĩ ra báo tin vui là tôi cảm thấy nhẹ nhõm”.

Mỗi cặp bố con sẽ phải trả lời các câu hỏi từ chương trình.

Vòng 2 Tâm ý tương thông có năm câu hỏi, với mỗi câu trả lời đúng mỗi cặp bố con sẽ mang lại cho mình một điểm thưởng. Ở vòng chơi này nhờ sự lém lỉnh, lanh lợi của bé Minh Hiếu cũng như sự điềm đạm và thông minh của bé Kiến Anh đã giúp hai cặp bố con mang về cho gia đình mình bốn điểm thưởng.  

Đến vòng chơi cuối cùng Bữa ăn yêu thương, lần này nhiệm vụ của hai ông bố Văn Sơn và Thế Bảo sẽ là nấu một món ăn mà các con thích dựa trên nguyên liệu mà chương trình đã chuẩn bị sẵn. Lúc này các con sẽ là giám khảo nhí chấm điểm món ăn mà các bố đã nấu. 

Hai ông bố sẽ trổ tài nấu món thịt ba rọi chiên và canh khoai mỡ.

Hai ông bố sẽ trổ tài nấu món thịt ba rọi chiên và canh khoai mỡ. Trong thời gian các bố đang thực hiện thử thách, bé Minh Hiếu cũng được dịp thể hiện tài năng rapper của mình với bài rap nổi đình đám trên tiktok có tên: “Quán em có bán cafe đen cafe đá”.

Cũng nhờ bài hát đầy chất của bé cũng đã giúp cả trường quay náo nhiệt và vui nhộn hơn. 

Nhờ tài nấu nướng của bố và số điểm tích lũy được của các vòng chơi, hai bố con nhà bé Minh Hiếu đã xuất sắc giành được chiến thắng với tổng số tiền thưởng là năm triệu đồng.

Chương trình mang đến nhiều điều thú vị để hai ông bố có thể hiểu hơn về con mình.

“Thật sự đến với chương trình này đã mang lại cho tôi nhiều trải nghiệm thú vị. Thông qua các trò chơi giúp bố và con hiểu được nhau nhiều hơn, từ đó có thể gắn kết cũng như có nhiều kỉ niệm với con hơn. Đặc biệt là gặp được thêm một người bạn là anh Sơn” - anh Thái Bảo cho hay.

Đón xem chương trình Bố là tất cả phát sóng lúc 22 giờ, thứ sáu hàng tuần trên kênh HVT9.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm