3 tài năng nhí vào chung kết Hãy nghe tôi hát nhí

Trong đêm thi đặc biệt quan trọng này, ba vị giám khảo là ca sĩ Võ Hạ Trâm, Mỹ Lệ và Nguyễn Phi Hùng tiếp tục giữ vai trò giám khảo.

Ca sĩ Mỹ Lệ đã gửi tặng đến các em cùng các khán giả ca khúc sôi động Hãy đàn lên.

Ca sĩ Mỹ Lệ. Ảnh: JET

Ở vòng thi thứ 8, cậu bé kẹo kéo Đức Danh mang đến một hình ảnh hoàn toàn mới lạ so với những vòng trước đó trong giai điệu quen thuộc của ca khúc Indonesia nổi tiếng nhất ở Việt Nam, Si Jantung Hati (phiên bản lời Việt là Hẹn hò đêm trăng).

Bé Đức Danh. Ảnh: JET

Để ca khúc phù hợp hơn với độ tuổi và chất giọng của Đức Danh, đích thân ca sĩ Nguyên Vũ đã viết lại một phiên bản lời Việt Khúc hát dưới trăng cho con trai nuôi.

Ca khúc Khúc hát dưới trăng qua phần thể hiện của Đức Danh vô cùng đáng yêu, tươi tắn.

Những động tác múa của em còn được ca sĩ Võ Hạ Trâm khen ngợi dễ thương và rất tiến bộ so với những lần kết hợp cùng vũ đoàn trước đó.

Riêng ca sĩ Mỹ Lệ thì yêu nhất tiết mục này vì Đức Danh đã mang đến cảm giác vô tư, hồn nhiên đúng với lứa tuổi của em.

Nguyễn Phi Hùng cũng đặc biệt khen ngợi Đức Danh vì đã dũng cảm hát một thể loại nhạc mới, khác với sở trưởng của em và đặc biệt là việc chăm chỉ tập luyện vũ đạo để mang đến một màn trình diễn trọn vẹn.

Clip Khúc hát dưới trăng - Đức Danh. Nguồn: THVL Giải trí

Giọng hát hùng dũng, truyền năng lượng đến với mọi người là những gì mà Nhật Minh mang đến qua ca khúc Nối vòng tay lớn phiên bản rock tại đêm thi tuần này.

Trở lại với dòng nhạc rock sở trường của mình, Nhật Minh hoàn toàn chinh phục khán giả với phần trình diễn của em.

Bé Nhật Minh. Ảnh: JET

Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng khen ngợi Nhật Minh sở hữu giọng ca tiếng hát át tiếng sóng, mang đến hào khí dân tộc thông qua ca khúc này.

Cũng chính giọng hát đầy máu lửa đó khiến hai nữ giám khảo Võ Hạ Trâm và Mỹ Lệ phải "wow" vì quá mạnh mẽ và hào hùng.

Clip Nối vòng tay lớn - Nhật Minh. Nguồn: THVL Giải trí

Trải qua 8 vòng thi với 16 đêm tranh tài, Hãy nghe tôi hát nhí gửi tặng khán giả ca khúc cuối cùng Khúc Samba rộn ràng với phần thể hiện của tốp 5 thí sinh nhí và MC Đình Toàn trước khi đến với đêm thi quan trọng nhất, đêm chung kết tuần sau.

Kết thúc hai đêm thi của vòng thi chủ đề Lễ hội âm nhạcTiến Dũng giành chiến thắng nhất vòng với ba điểm 10 trọn vẹn đến từ ba vị giám khảo.

Tốp 3 xuất sắc nhất tiến vào vòng chung kết tuần sau là Hoàng Thiên Nga, Tiến Dũng và Quỳnh Anh.

Hai tài năng nhí Đức Danh và Nhật Minh rơi nước mắt khi phải nói lời chia tay chương trình.

Hãy nghe tôi hát nhí tuần sau sẽ là đêm thi cuối cùng tìm ra ngôi vị cao nhất của chương trình lên sóng vào lúc 21 giờ thứ Tư, ngày 7-10 trên kênh THVL1.


Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.