8 năm qua người mẫu Hương Ly không còn bị bố mẹ hối lấy chồng

Người mẫu Hương Ly đã gây được sự chú ý ngay từ giây phút đầu tiên xuất hiện trên sân khấu, bởi chiều cao vượt trội so với dàn nghệ sĩ lẫn tám người chơi trong chương trình.

Tuy nhiên, chính điều này, Hương Ly bị các đồng đội của mình “cà khịa” khi cho rằng cô sở hữu chiều cao “cây cột điện” khiến Ngô Kiến Huy cũng không nhịn được cười.

Người mẫu Hương Ly. Ảnh: BEE

Hương Ly thừa nhận rằng bản thân rất đam mê những trò chơi mạo hiểm và việc đến với “Chọn đâu cho đúng” lần này là một sự lựa chọn đúng đắn. Cô nàng mong chờ có cơ hội “thót tim” trong lúc chờ đợi chiếc két sắt khổng lồ đang chầu chực rơi xuống mỗi khi đưa ra câu trả lời sai.

Tâm sự về công việc, Hương Ly cũng hào hứng cho biết, trong năm qua là một năm thành công của cô, mặc dù dịch bệnh khiến đa phần các nghệ sĩ điều phải lo lắng.  

Từng xuất hiện trong các chương trình truyền hình ăn khách và hình ảnh Hương Ly dường như trong mắt khán giả luôn là một cô gái mạnh mẽ và gai góc. Không lên tiếng phủ nhận về đều này, tuy nhiên Hương Ly cũng thanh minh đôi phần cho bản thân khi cho biết cô rất cũng “bánh bèo” và nữ tính.

Đội Băng Di. Ảnh: BEE

Cô trải lòng: “Thực ra ngoài đời, Ly rất bánh bèo. Hầu như sáu mươi phần trăm con người Ly là thuộc tuýp phụ nữ bánh bèo rồi. Còn lại là mọi người sẽ thấy trên màn ảnh hoặc trong công việc là luôn máu lửa, nhiệt huyết với công việc.

Tuy nhiên, điều này sẽ phụ thuộc vào cảm nhận riêng của mọi người. Và cũng với sự bánh bèo này của mình, Ly hy vọng sẽ là lí do để mình bùng nổ hơn trong tương lai”.

Chia sẻ về vấn đề tình cảm, Hương Ly cho biết hiện tại cô vẫn chưa tìm được một nửa kia của mình sau nhiều năm nổi tiếng. Tuy nhiên điều này khiến cô gặp “áp lực” khi các đồng nghiệp cùng thời ai ai cũng từng có mối tình vắt vai.

Hương Ly cũng tiết lộ trước đây cô cũng từng bị gia đình hối thúc chuyện lấy chồng, nhưng kể từ khi nổi tiếng và chăm lo cho sự nghiệp, ba mẹ ruột cũng không còn đề cập về vấn đề này.

“Đã 7, 8 năm nay, mỗi lần về quê là Ly đã không còn thấy ba mẹ nhắc đến chuyện lấy chồng. Chắc họ đã bỏ ý định đó rồi”- nữ người mẫu hài hước.

MC Ngô Kiến Huy. Ảnh: BEE

Trở lại chương trình với vai trò đội trưởng, Hương Ly sẽ cùng bốn chàng trai đối đầu với đội hình xinh gái của diễn viên Băng Di. Để tìm ra những chiếc két sắt chứa đáp án chính xác và tiến bước vào vòng đặc biệt để giành lấy giải thưởng trị giá 50 triệu đồng của chương trình.

Đón xem tập 2 Chọn đâu cho đúng mùa 2, phát sóng vào lúc 20 giờ 30, ngày mai, 8-3 trên kênh VTV3.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm