Ali Hoàng Dương và Otis Nhật Trường tình bạn đẹp 7 năm

Ali Hoàng Dương, nam ca sĩ trẻ đầy tiềm năng và có nhiều bản hit trong thời gian gần đây. Anh được nhiều người biết đến khi đạt giải Quán quân của chương trình Giọng hát Việt 2017.

Otis Nhật Trường – diễn viên, ca sĩ trẻ được yêu thích với biệt danh “Soái ca học đường”.

Ali Hoàng Dương và Otis Nhật Trường tình bạn đẹp 7 năm ảnh 1

Từ trái sang: Ali Hoàng Dương, MC Khả Như, Otis Nhật Trường trong chương trình Giải mã tri kỷ. Ảnh: CTCC

Cùng lên TP.HCM lập nghiệp, Otis may mắn hơn khi tham gia đóng phim trở thành một diễn viên từ sớm, Ali Hoàng Dương thì phải làm phục vụ cho quán cà phê.

Năm 2017, Ali giành được giải quán quân Giọng hát Việt và dần trở nên nổi tiếng. Từ đó cả hai chính thức cùng nhau lên kế hoạch cho tương lai của mình và càng trở nên thân thiết hơn.

Ali Hoàng Dương, Otis Nhật Trường cùng chia sẻ khoảng thời gian xa cách.

Đến với phần chơi Thách thức tri kỷ, Ali Hoàng Dương và Otis Nhật Trường khiến MC Khả Như ngạc nhiên khi cùng trả lời “Có” cho câu hỏi “Ali có bao giờ làm Otis giận đến phát khóc?”.

Ali trả lời thêm là do Otis không hiểu ý mình nên khiến cả hai đều không vui và Otis phải khóc.

Mặc dù đôi bạn thân đạt được điểm số cao ngất ngưỡng 8/10 câu đúng nhưng vẫn không thoát khỏi tay của “phù thủy pha chế” Khả Như.

Ly cocktail “Tình bạn mãi mãi phồn vinh” do MC Khả Như pha chế.

Cả hai chịu hình phạt là phải uống một loại cocktail mang tên Tình bạn mãi mãi phồn vinh do Khả Như pha chế, Otis Nhật Trường “đau khổ” nhận xét: “Tình bạn này chua lè”.

Trong phần chơi Góc soi mói, cả hai nhiệt tình “bóc phốt” đối phương. Ali nhận xét bạn mình là một người cứng đầu, bảo thủ, lại còn hay cãi.

Phía Otis cũng không chịu thua khi nhận xét Ali rất hay nhăn như một “bà cô già khó tính”. Nhưng dù vậy, cả hai vẫn khẳng định, dù có chuyện gì xảy ra hai người vẫn luôn nghĩ tốt về nhau.

Tạm gác những trò trêu đùa nhau lại, Ali Hoàng Dương và Otis cùng bày tỏ những cảm xúc chân thành tự tận đáy lòng mình qua phần Cảm ơn và xin lỗi.

Ali Hoàng Dương không giấu được những cảm xúc tự hào và yêu quý đối với người bạn của mình, cũng như mong muốn những điều tốt đẹp đến với Otis và hi vọng tình bạn này có thể kéo dài mãi.

Ali cũng không quên xin lỗi Otis vì những lần nóng giận đã nặng lời, làm cho Otis bị tổn thương. Đúng với biệt danh “mít ướt”, Otis đã bật khóc trước những chia sẻ chân thành đến từ người bạn, người anh Ali Hoàng Dương.

Otis “mít ướt” bật khóc trước những cảm xúc chân thành của Ali Hoàng Dương.

Câu chuyện tình bạn vui nhộn nhưng đầy ấm áp của cặp đôi đã khiến cho MC Khả Như cùng khán giả “cười ra nước mắt”.

Chương trình Giải mã tri kỷ tuần này vừa lên sóng tối 14-7 trên kênh THVL1.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm