Bảo Kun, Mr. T thi cưỡi thú nhún cùng Việt Thắng và Bảo Yến Rosie

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Thứ 5 tuần này chào mừng sự góp mặt của hai đội chơi: đội 1 là diễn viên Bảo Kun – ca sĩ Mr. T, còn đội 2 gồm cặp đôi Việt Thắng và Bảo Yến Rosie.

Trong khi Bảo Kun & Mr. T là những người anh em thân thiết thì Việt Thắng – Bảo Yến Rosie thì có vẻ thân mà… thân ai nấy lo.

Bảo Kun & Mr. T. Ảnh: CTCC

Ở vòng 1 Vừa xoay vòi voi, vừa cưỡi thú nhún để giành quyền trả lời câu hỏi.

Ba chàng trai Bảo Kun – Mr. T – Việt Thắng thay phiên nhau cưỡi nai về đích giành quyền trả lời, chỉ duy nhất cô nàng Bảo Yến Rosie không về nhất lần nào vì còn bận chóng mặt sau khi xoay vòi voi.

Tuy vậy Việt Thắng đã cứu team bằng cách đem về 20 điểm, nhiều hơn 10 điểm so với đội Bảo Kun – Mr. T. 

Ba chàng trai thay phiên nhau cưỡi nai về đích.

Đến vòng 2 Thách thức, đây là trò chơi bịt mắt đội mũ có kim để người chơi nhảy lên đâm những quả bong bóng.

Đội Việt Thắng – Bảo Yến Rosie tự tin trong vòng ba phút sẽ đâm thủng tám quả bong bóng nên sẽ là những người chơi trước.

Mặc dù Bảo Yến Rosie đã rất nhiệt tình gào thét để hướng dẫn Việt Thắng nhưng anh chàng chỉ đâm thủng được có sáu quả bóng.

Còn đội của Bảo Kun – Mr. T thì dễ dàng múa võ hoàn thành phần chơi khi đâm thủng hơn bảy quả bóng, vượt chỉ tiêu để ra.

Kết quả đội Bảo Kun – Mr. T dẫn ngược đội Việt Thắng – Bảo Yến Rosie với điểm số 40 – 20. 

Đến vòng chơi Về đích, hai đội có cơ hội thể hiện tài năng âm nhạc bằng cách hát chính xác từ còn thiếu hay đảo ngược theo từng gói câu hỏi.

Cả hai đội đều có dịp tỏa sáng khi Bảo Kun hát cực nuột hit Tình yêu mang theo (giành được 40 điểm), còn Bảo Yến Rosie thì khoe chất giọng ngọt ngào khi thể hiện ca khúc Ngã tư đường (giành được 50 điểm).

Bảo Kun và Bảo Yến Rosie.

Kết quả sau cùng đội Bảo Kun – Mr. T về nhất với 80 điểm, còn đội Việt Thắng – Bảo Yến Rosie cũng rất xuất sắc khi giành được 70 điểm.

Giải thưởng của hai đội.

Đón xem Thứ 5 vui nhộn vào lúc 19 giờ 15, thứ năm hàng tuần trên kênh THVL1.

 Giao lưu các nghệ sĩ trong chương trình. Nguồn: CTCC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm