BB Trần khao khát được là 'đàn ông' trên sân khấu

Trước khi bước vào các vòng chơi, BB Trần đã làm cho khán giả có mặt tại trường quay cười nghiêng ngả vì những chia sẻ hài hước, lầy lội của mình. Thành Trung gọi BB Trần là “diễn viên đẹp gái” và thắc mắc rằng có bao giờ nam diễn viên muốn thử sức với những vai diễn nam tính hơn không.

BB Trần thành thật trả lời rằng anh đã rất khao khát có một vai diễn thật “đàn ông" trên sân khấu và màn ảnh rộng. Sau nhiều lần năn nỉ thì cuối cùng BB Trần cũng đã có được một vai nam tính và nam diễn viên nói thêm rằng sau ba, bốn năm bây giờ mới được “làm đàn ông”.

BB Trần vốn là diễn viên gây ấn tượng mạnh với những vai giả gái. Ảnh: BEE

Vì thế trong hình dung của khán giả, mỗi khi BB Trần xuất hiện, họ đều mặc định anh sẽ trong hình ảnh một cô gái xinh đẹp, thông minh sắc sảo. Đó cũng là suy nghĩ của Mai Tiến Dũng và nam ca sĩ này hết lời khen ngợi đàn em vì những khoảnh khắc rất thần thái trên sân khấu trong hình ảnh một cô gái.  

BB Trần. Ảnh: BEE

Diệu Nhi cũng thừa nhận rằng BB Trần đã “đóng đinh” với hình ảnh nữ tính và luôn có một sự đầu tư hết tâm, hết sức cho những vai giả gái.

Nữ diễn viên kể lại rằng trong mỗi vở diễn, BB Trần đều có sự chăm chút kỹ lưỡng, chi tiết cho hình ảnh của mình thông qua trang phục, makeup.

Chính BB Trần cũng thừa nhận mua rất nhiều quần áo nữ và luôn chăm chú vào những trang phục cho phái đẹp. Thậm chí, BB Trần quên luôn chuyện mua quần áo nam và luôn sẵn sàng “tậu” nhiều bộ cánh thật đẹp, phục vụ vai diễn của mình.

Mai Tiến Dũng. Ảnh: BEE

Tập phát sóng tuần này rất đặc biệt vì hội tụ năm nhân vật bí ẩn cũng là nghệ sĩ, là đồng nghiệp của cả hai khách mời.

Chính vì vậy, tạo hình của các nhân vật khá kín đáo, che hết vóc dáng và gương mặt để gây sự tò mò, thích thú cho khách mời.

Đồng thời, giọng nói của năm người chơi cũng được thay thế bằng giọng “chị Google” để tăng độ khó cho BB Trần và Mai Tiến Dũng. Rất nhiều lần trong chương trình, BB Trần “nghi ngờ” về sự có mặt của mình vì gần như nam diễn viên không tài nào phán đoán hay đưa ra những phân tích để chốt đáp án.

Giác quan thứ 6 mùa 3 lên sóng 12 giờ Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm