Big Hit tổ chức tuyển chọn thực tập sinh toàn cầu năm 2020

Ngày 1-6, công ty giải trí Big Hit Entertainment đã ra mắt các video nhiều phiên bản ngôn ngữ, thông báo bắt đầu tiếp nhận đơn đăng ký cho đợt tuyển chọn toàn cầu. Đối tượng tham gia là các thí sinh nam sinh từ năm 2003 trở xuống, có mong muốn trở thành idol.

Mặc dù các video trên hướng tới thí sinh các nước Mỹ, Canada, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Việt Nam, Australia và New Zealand nhưng theo thông tin trong video phiên bản Hàn Quốc, mọi thí sinh nam trong độ tuổi yêu cầu đều có thể ứng tuyển.

Big Hit sẽ chính thức tuyển chọn online từ ngày 10-7. Ảnh: BIG HIT ENTERTAINMENT

Theo đó, Big Hit sẽ nhận đơn ứng tuyển online (vòng thi đầu tiên) đến 10-7 đối với các ứng viên ngoài nước Mỹ.

Hạn cuối dành cho các ứng viên quốc tịch Mỹ là 31-7. Sau hai vòng thi, công ty sẽ đưa ra quyết định cuối cùng vào ngày 9-10.

Cuộc tuyển chọn thử giọng toàn cầu từ Big Hit 2019 đã đến được tám quốc gia và khu vực gồm: Hoa Kỳ, Canada, Trung Quốc, Thái Lan, Úc để tuyển chọn những gương mặt xuất sắc nhất gia nhập công ty giải trí hàng đầu Big Hit.

Trong năm nay, đại dịch COVID-19 đang diễn ra vô cùng phức tạp và vì sự an toàn của những người tham gia được ưu tiên hàng đầu, việc tuyển chọn sẽ được tiến hành trực tuyến. Đồng thời, phạm vi thử giọng được mở rộng ra toàn thế giới.

Năm 2019, Big Hit đánh giá các thực tập sinh tại buổi thử giọng gồm năm thể loại: thanh nhạc, rap, nhảy, diễn xuất và mẫu hình. Tuy nhiên năm nay, nếu bạn có khả năng vũ đạo, tiềm năng như một nghệ sĩ, bạn có thể đăng ký mà không cần hình thức đặc biệt.

 Sau kỳ thi trực tuyến một và hai, các thí sinh thành công cuối cùng sẽ được chọn.

Buổi thử giọng và tìm ra các gương mặt xuất sắc gia nhập vào ngôi nhà chung Big Hit sẽ được diễn ra khắc khe hơn. Ảnh: BIG HIT ENTERTAINMENT 

Big Hit Labels là một công ty giải trí có trụ sở chính tại Hàn Quốc được thành lập vào ngày 1-2-2005 bởi Bang Si Hyuk.

Các nghệ sĩ hiện tại bao gồm: nghệ sĩ solo Lee Hyun, nhóm nhạc nam BTS và TXT, các công ty con bao gồm Source Music và Pledis Entertainment.


Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy' như thế nào ?

'Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy' như thế nào ?

(PLO)- Cuốn sách "Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy" làm sống lại một vài khoảnh khắc mà mỗi người lớn đều từng là học sinh, từng vui đùa, từng ẩm ương, từng ngớ ngẩn, từng sợ hãi.