Black Pink hé lộ hit mới trong buổi diễn sắp tới tại Hàn Quốc

Theo như bức ảnh được YG công bố, buổi biểu diễn của các cô nàng Black Pink sẽ diễn ra tại hội trường Olympic thuộc Công viên Olympic, quận Songpa, thủ đô Seoul vào hai khung giờ là 13 giờ và 18 giờ ngày 21-9.

Vậy là sau khoảng chín tháng tính từ concert cuối cùng của Black Pink tại quê nhà, cuối cùng bốn cô nàng hắc hường cũng đã chịu tổ chức show diễn tại Hàn Quốc để thỏa nỗi mong nhớ của các blink. Với hai khung giờ diễn, các fan hâm mộ sẽ có cơ hội gần gũi và giao lưu với thần tượng nhiều hơn.

Đặc biệt hơn, trong show diễn lần này, Black Pink sẽ chiêu đãi khán giả toàn bộ các ca khúc đình đám của nhóm, trong đó có cả những bài hát nằm trong album Kill this love phát hành vào tháng 4 vừa qua. Đó là những tiết mục mà các blink chưa từng được chiêm ngưỡng trước đó, kể cả trong concert cuối cùng của các cô nàng được tổ chức tại Seoul cách đây gần một năm.

Trước đó, tín hiệu về màn kết hợp giữa bốn cô gái hắc hường và Tommy Brown cũng đã được đưa ra khi họ cùng Teddy dùng chung bữa tối vào ngày 7-8 vừa qua. Trong khi Teddy đứng sau loạt hit đình đám của Black Pink kể từ thời debut đến nay thì Tommy Brown là producer góp phần tạo nên hàng loạt bản hit của Ariana Grande như Thank u, Next, 7 rings, Boyfriend... Nếu sản phẩm âm nhạc tới đây của Black Pink được cả Teddy lẫn Tommy Brown hỗ trợ thì thực sự rất đáng để mong chờ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm