'Black Widow' tung tung trailer mới nhất

Được xem là dự án quan trọng mở đầu cho giai đoạn 4 của Marvel Cinematic Universe (MCU), thế nhưng Black Widow- Góa phụ đen liên tục bị hoãn chiếu do tình hình dịch bệnh chuyển biến phức tạp.

Tuy nhiên, sau hai năm vắng bóng trên màn ảnh rộng, Black Widow bất ngờ quay trở lại với ngày công chiếu mới và trailer mới cực kì hoành tráng.

Poster bộ phim Black Window. Ảnh: PHP

Cuộc hành trình mới với những nhân vật mới

Bên cạnh đó, trailer còn xuất hiện những nhân vật mới đồng hành cùng Black Widow trong quá trình sửa chữa những lỗi lầm trong quá khứ của nàng điệp viên.

Liên tục chạm trán với Black Widow, Yelena - một Black Widow khác của Red Room thể hiện bản thân không thua kém gì Natasha khi cô có khả năng chiến đấu tốt và thân thủ nhanh nhẹn.

Yelena với phong cách cận chiến và chiêu thức giống với Natasha, nhân vật bí ẩn này này được Marvel xác nhận là Black Widow tiếp theo kế thừa vị trí của Natasha trong chương trình huấn luyện điệp viên của Red Room. 

Hai nhân vật chính trong phim.

Trong quá trình đi tìm ra đáp án cho câu hỏi tôi là ai? của Natasha luôn xuất hiện một sát thủ chuyên tìm cách tiêu diệt cô.

Kẻ ngáng đường này là Taskmaster – một tay lính đánh thuê với khả năng sao chép năng lực của đối thủ với nhiệm vụ duy nhất là ngăn chặn và tiêu diệt Black Widow.

Đã đến lúc tìm ra sự thật

Trước khi gia nhập Biệt đội Avengers, Black Widow vốn là điệp viên kiêm sát thủ của Red Room.

Trong trailer, hình ảnh trại huấn luyện trên vùng núi đầy tuyết có thể là chi tiết cho thấy Natasha quyết tâm quay trở về nơi mọi thứ bắt đầu để tìm ra sự thật. 

Bối cảnh trong bộ phim.

Đoạn trailer còn hé lộ những hình ảnh khi còn nhỏ của Natasha. Trước khi trở thành một Black Widow lạnh lùng và đơn độc, Natasha có em gái và có những người thân của cô. Tuy nhiên, Natasha bị những người trong tổ chức Red Room bắt cóc và huấn luyện cô trở thành Black Widow khiến cô lạc mất gia đình.

Vì vậy, cuộc hành trình này không những để Natasha tìm ra sự thật, mà nó còn là hành trình tìm lại gia đình thực sự của cô.

Xuất hiện vài giây trong trailer, bộ trang phục màu trắng của Black Widow (ảnh) cũng đã từng xuất hiện trong mini-series Black Widow: Deadly Origin chính là thiết kế của Red Room và bộ giáp này để giúp các thành viên của họ dễ dàng chiến đấu trong môi trường có tuyết.

Từ khi rời khỏi căn cứ ở Nga, bộ giáp này không còn xuất hiện nữa. Thay vào đó, hình ảnh của nữ siêu anh hùng thường gắn liền với những bộ giáp màu đen đúng chất với biệt danh Black Widow của cô.

Vậy điều gì khiến Góa phụ đen thay bộ giáp đen của cô bằng bộ giáp Red Room? Liệu có phải Natasha quay về với tổ chức này hay đây chỉ là một chiêu đánh lạc hướng để cô điều tra về thân thế của mình?

 Trailer bộ phim. Nguồn: Youtube

Black Widow - Góa Phụ Đen dự kiến khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ 9-7.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm