'Bố Già' bản điện ảnh chính thức tung ra trailer

Cảnh mở đầu hoành tráng của trailer. Ảnh: PHP

Một gia đình ồn ào trong một khu xóm tào lao!

Trong đoạn trailer dài hơn hai phút, Bố Già bản điện ảnh giới thiệu với khán giả những tình tiết đầy bất ngờ cũng như rất đời thực khi đi sâu vào cuộc sống gia đình của Ba Sang lẫn đại gia đình Giàu - Sang - Phú - Quý.

Khu xóm tào lao và ồn ào.

Người thân hay người dưng?

Bên cạnh những yêu thương bao bọc lẫn nhau, ở giữa những ngày bão giông, gia đình còn có những vết thương hình thành từ tranh cãi, hiểu lầm hay những cách biệt thế hệ.

Những lời hằn học như đến từ người dưng.

Không còn gói gọn trong gia đình Ba Sang, trailer Bố Già mở rộng những mâu thuẫn trong đại gia đình Giàu - Sang - Phú - Quý với những lời nói luôn chực chờ làm tổn thương lẫn nhau.

Đặc biệt là tất cả những lời tựa dao găm vào lòng này đều nhắm vào nhân vật Quắn – đứa con trai lớn của Ba Sang.

Người phụ nữ bí ẩn càng làm mọi thứ thêm phức tạp.

Mối quan hệ khó dự đoán xoay quanh bé Bù Tọt

Thân phận của Bù Tọt vốn đã gây tò mò khi có khoảng cách tuổi tác rất lớn với anh trai Quắn, người phụ nữ bí ẩn này càng làm mọi thứ trở nên rối rắm dẫn đến một lời nói cay đắng khác từ họ hàng.

Phan Mạnh Quỳnh xuất hiện cuối trailer một cách bất ngờ

Sử dụng một sáng tác mới nhất của Phan Mạnh Quỳnh, đoạn cuối trailer tạo ra loạt cảm xúc mạnh mẽ khiến người xem thổn thức khi âm nhạc cất lên hòa cùng những lát cắt lúc ngọt ngào lúc lại đầy nước mắt của các nhân vật.

Sự xuất hiện của Phan Mạnh Quỳnh với Điều Cha Nói trong OST chính là một trong các chất xúc tác được kỳ vọng giúp câu chuyện của Bố Già bản điện ảnh được truyền đến khán giả một cách trọn vẹn yếu tố: đời và tình. 

 Trailer bộ phim Bố Già. Nguồn: Youtube

Bố Già xoay quanh lối sống thường nhật của một xóm lao động nghèo, ở đó có bộ tứ anh em Giàu - Sang - Phú - Quý với Ba Sang sẽ là nhân vật chính, hay lo chuyện bao đồng nhưng vô cùng thương con cái.


Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm