Bố hát karaoke ru con ngủ khiến Hoàng Rapper cười 'té ghế'

Mở màn cho mùa 2 thêm phần sôi động, bé Minh Vy đã mang tới chương trình bài hát Anh hai với giọng hát trong trẻo và biểu cảm cực đáng yêu đã chiếm được trái tim của nhiều khán giả.

Minh Vy thường chia sẻ tất cả các hoạt động ở trường với mẹ bất kể việc lớn hay nhỏ, còn khi nhắc tới bố, cô bé buồn bã nói: “Con thấy bố đi làm nhiều lắm, không có thời gian cho gia đình nhưng con rất cảm ơn bố đã dành thời gian tới đây chơi với con”.

Gia đình bé Minh Vy. Ảnh: BEE

Còn Quỳnh Anh lại là một cô nàng cá tính với phong cách thời trang năng động và hiện đại. Cô bé chia sẻ mình rất thích các môn nghệ thuật như hát, nhảy và đã tặng cho khán giả điệu nhảy cực sôi động trên nền nhạc ca khúc Tình bạn diệu kì.

Mẹ của Quỳnh Anh chia sẻ: “Mẹ tự hào về Quỳnh Anh vì dù đam mê nhảy nhót nhưng con không hề làm giảm sút việc học và luôn luôn được học sinh xuất sắc”. 

Gia đình bé Quỳnh Anh. Ảnh: BEE 

Bước vào vòng chơi đầu tiên Người hùng của con với câu hỏi liên quan đến chủ đề nghệ thuật, bé Minh Vy chọn bố là người sẽ trả lời câu hỏi này.

Chia sẻ về lý do đó, Minh Vy hài hước cho biết: “Hồi xưa hai anh em con ngủ không được thế là bố mở tivi lên hát karaoke cho tụi con ngủ, ai dè tụi con phá quá trời luôn”.

MC Tuyền Tăng. Ảnh: BEE

Cô bé vừa dứt lời thì MC Tuyền Tăng cười phá lên:“Lần đầu tiên trong cuộc đời em nghe tới chuyện này luôn. Đây là bí kíp hay, mới mẻ của năm 2021”.

MC Hoàng Rapper cũng bất ngờ với chia sẻ của Minh Vy, nam MC cứ ngỡ cô bé sẽ nói ba hát ru cho con ngủ nhưng không ngờ lại bật karaoke lên hát.

MC Hoàng Rapper. Ảnh: BEE

Trải qua ba câu hỏi ở vòng 1, gia đình bé Quỳnh Anh đã trả lời đúng hai câu và mang về được 20 điểm, còn gia đình của Minh Vy cũng giành được cho mình 10 điểm đầu tiên.

Ở vòng 2 Ai là siêu nhân, với thử thách vận chuyển bóng bàn đòi hỏi bố mẹ của hai gia đình phải phối hợp với nhau thật nhịp nhàng và ăn ý. Tuy nhiên, với thời gian quá ngắn nên cả hai gia đình đều không thể hoàn thành được số lượng bóng như hai “đội trưởng nhí” đặt cược.

Kết thúc hai vòng chơi, gia đình bé Minh Vy phải chia tay chương trình với giải thưởng trị giá 2 triệu đồng khi chỉ giành được 10 điểm.

Gia đình Quỳnh Anh may mắn hơn một chút nên đã thẳng tiến vào vòng cuối cùng mang tên Ai hiểu con hơn.

Gia đình bé Quỳnh Anh may mắn giành được giải thưởng lớn với tổng giá trị lên đến 12 triệu đồng. Ảnh: BEE

Bước vào vòng cuối cùng Ai hiểu con hơn, với 3/5 câu trả lời đúng, gia đình bé Quỳnh Anh đã giành được ba phần quà của chương trình. Đặc biệt, cả ba thành viên trong gia đình đều rất “mát tay” nên đã mở được ba phần quà có giải thưởng lớn với tổng giá trị lên đến 12 triệu đồng.

Chương trình Cả nhà cùng vui được phát sóng lúc 17 giờ thứ bảy hàng tuần trên kênh THVL1.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm