BoA tổ chức đêm nhạc solo vào tháng 10 tới sau 1 năm vắng bóng

Kwon Bo Ah, được biết đến với nghệ danh BoA, viết tắt của cụm từ Beat of angel, là nữ ca sĩ, vũ công, nhạc sĩ Hàn Quốc, hoạt động tại thị trường âm nhạc Hàn Quốc, Nhật Bản và Mỹ. BoA được coi là nữ hoàng nhạc pop của Hàn Quốc.

BoA (sinh năm 1986) nổi tiếng từ những năm 2000 với sự nâng đỡ của công ty quản lý hàng đầu SM. Ngoài vị thế ở thị trường nội địa, cô đặc biệt nổi tiếng tại Nhật Bản và là nghệ sĩ đầu tiên nghiêm túc phát triển sự nghiệp tại Mỹ. Năm 2008, cô phát hành bài hát Eat you up tại Mỹ. Tuy không thành công rực rỡ ở Mỹ nhưng bước đi của BoA tạo nền móng cho sự phát triển của nghệ sĩ Hàn Quốc tại thị trường âm nhạc hàng đầu thế giới.

Trong những năm hoạt động, BoA nhận được sự ưu ái của truyền thông, công chúng. Cô được mệnh danh là Nữ hoàng Kpop bởi những đóng góp cho ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc, đặc biệt tại thị trường quốc tế. Hiện tại, BoA ít quảng bá âm nhạc, cô tập trung cho công việc giám đốc điều hành tại SM. Cô đảm nhận vai trò dìu dắt lớp đàn em. Đầu năm 2017, nữ ca sĩ lần đầu công khai chuyện tình cảm. Cô xác nhận hẹn hò nam tài tử Joo Won. Cuối năm, khi Joo Won trong quân ngũ, công ty quản lý của hai ngôi sao công bố họ chia tay mà không rõ lý do.

Về dự án sắp tới, BoA sẽ biểu diễn tại hội trường Olympic mang tên BoA live tour 2019, mood in Seoul  vào ngày 26 và 27-10. Đã gần một năm kể từ khi BoA tổ chức buổi hòa nhạc solo cuối cùng của mình vào tháng 12-2018. BoA luôn thể hiện giọng hát và màn trình diễn xuất sắc của mình với người hâm mộ và tour diễn mới này sẽ không ngoại lệ.

Vé sẽ được bán vào 20 giờ (giờ địa phương) ngày 17-9 trên hệ thống bán vé trực tuyến Yes24 cho các thành viên fanclub; các khán giả không thuộc fanclub sẽ mua vào 20 giờ ngày 19-9 cũng tại hệ thống trên.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm