Ca sĩ Bùi Lê Mận trình làng 'Sông và anh'

Dự án gồm hai MV Sông và anhChơi vơi. Đây là hai bài hát thể hiện tình cảm và tâm tư của Bùi Lê Mận trong thời gian qua.

Nếu Chơi vơi (sáng tác Vũ Quốc Nam, lời thơ Hồ Mậu Thanh) là những khoảnh khắc “chơi vơi” của bất kỳ ai khi đứng trước những khó khăn trong cuộc sống thì Sông và anh (sáng tác Lê An Tuyên, lời Lê An Tuyên - Nguyễn Bính) lại như một sự khẳng định sự vững chãi trong tâm hồn của mỗi người được vun đắp và xây dựng từ chính tình yêu thương của “nửa kia” trong mỗi người.

Với Bùi Lê Mận, cô cũng từng có nhiều khoảnh khắc “chơi vơi” trong cuộc sống nhưng chính tình yêu và sự chăm sóc, chia sẻ của người chồng và đứa con đáng yêu đã là động lực để cô có thể vững vàng hơn bước đi trong cuộc đời và sự nghiệp ca hát của mình.

Bên cạnh đó, khán giả cũng chính là những người bạn đồng hành “thủy chung” luôn cổ vũ, động viên và ở bên cạnh để Bùi Lê Mận luôn thăng hoa trong âm nhạc.

Sông và anh là một sáng tác của nhạc sĩ Lê An Tuyên - một người con xứ Nghệ hiện sinh sống và làm việc tại châu Âu. Dù không phải là một nhạc sĩ chuyên nghiệp nhưng chị lại rất mê sáng tác và có rất nhiều ca khúc trở nên nổi tiếng như Lời cỏ may, Thương ơi điệu ví, Hương xoan...

MV được giới thiệu tới báo chí ngày 23-10. 

Nói về sự lựa chọn của mình với ca khúc này, Bùi Lê Mận bày tỏ: “Sông và anh của nhạc sĩ Lê An Tuyên không phải ca khúc mới mà có màu sắc âm nhạc mới mẻ hơn những ca khúc trước đây tôi theo đuổi, nó trữ tình, nhẹ nhàng hơn. Tôi muốn thử thách mình, thử thách nhẹ nhàng, mới mẻ hơn”.

Với ca khúc Chơi vơi, cũng là một sáng tác của một người con xứ Nghệ, nhạc sĩ Vũ Quốc Nam - một nhạc sĩ trẻ có nhiều ca khúc viết về xứ Nghệ mà trong đó có nhiều bài hát trở nên nổi tiếng như Nhớ thương ví dặm, Dòng Lam dòng La, Quê hương là núi Hồng sông Lam...

Dự án âm nhạc Sông và anh được ra mắt công chúng ngày 23-10 trên kênh YouTube của ca sĩ Bùi Lê Mận. Đây sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa dành tặng cho tất cả những ai yêu mến giọng hát Bùi Lê Mận trong suốt 10 năm qua.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm