Ca sĩ Mỹ Tâm khuyên khán giả hãy yêu bất chấp đi

Tối 12-1 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội đã diễn ra chương trình live-concert với chủ đề Vườn thịnh vượng.

Đêm nhạc quy tụ dàn nghệ sĩ tên tuổi thuộc nhiều dòng nhạc khác nhau như: Mỹ Tâm, Bằng Kiều, Thu Phương, Karik, Gducky, Phạm Thu Hà, Hà Lê… cùng dàn nhạc giao hưởng Maius Philharmonic.

Một trong những tiết mục nhận được nhiều sự tán thưởng của công chúng màn kết hợp giữa Rap và Symphony với sự trình diễn của Á quân Rap Việt GDucky và nữ ca sĩ Phạm Thu Hà.

Nói về sự kết hợp này, ca sĩ Phạm Thu Hà bày tỏ: Đây là một sự kết hợp rất mới lạ nhưng bởi vì mới lạ mới mang được màu sắc khác cho đêm nhạc. Cô cùng bày tỏ thành công của sự kết hợp này đã chứng minh cho việc âm nhạc không khoảng cách, cổ điển có thể kết hợp với nhiều dòng nhạc khác. Ca sĩ Phạm Thu Hà cũng kỳ vọng cô và GDucky sẽ kết hợp với nhau ở những dự án khác.

Ca sĩ Phạm Thu Hà và GDucky trên sân khấu. Ảnh: HÒA NGUYỄN

Về phần mình, Á quân Rap Việt GDucky cũng cho biết việc muốn để Rap kết hợp với một giọng ca Opera chính là điều anh ấp ủ.

‘Sự kết hợp này đã tiếp thêm một màu nhạc rất đẹp, rất tươi sáng cho bài hát của tôi, đúng như mong muốn trong bài hát dù có khó khăn xảy ra, dù có vấp ngã, bất cứ gì xảy ra thì hãy luôn tin rằng hành trình của chúng ta đang đi là một hành trình đúng đắn”- GDucky nói.

Xuất hiện ở phần cuối chương trình, ca sĩ Mỹ Tâm đã khuấy đảo không khí khán phòng không chỉ bởi những ca khúc quen thuộc mà còn bởi sự dễ thương, tinh nghịch của cô.

Sân khấu được thiết kế hoành tráng với nhiều hiệu ứng đặc biệt. Ảnh: HÒA NGUYỄN

Nữ ca sĩ cho hay, dịch COVID-19 đã là cho chúng ta mệt mỏi và cũng đã rất lâu rồi chị mới được biểu diễn và để đáp lại điều này nếu khán giả yêu cầu chị hát bài gì chị sẽ hát bài đó.

Chị cũng rời sân khấu với rực rỡ ánh đèn của mình để đi xuống khu vực khán đài, hòa mình vào khán giả. Khi hát xong ca khúc Đúng cũng thành sai, chị đánh giá ca khúc có triết lý rất hay.

Ca sĩ Mỹ Tâm. Ảnh: HÒA NGUYỄN

"Khi mình còn yêu mình thấy cái gì cũng đúng, hết yêu rồi ghét thì cái gì cũng sai. Quan trọng khi mình dành tình cảm cho nhau rồi thì không có còn chuyện sai ở đây nữa, dù người ta có làm chuyện sai mình cũng cảm thấy đúng, lúc đó đạt được đỉnh cao của tình yêu hơn, đó là thông điệp Mỹ Tâm muốn nói truyền đến tất cả quý vị và các bạn hãy yêu đi, yêu bất chấp, người ta có sai cũng kệ, mình cứ yêu đi mình sẽ cảm thấy cuộc đời cực kỳ đẹp”- nữ ca sĩ Tóc nâu môi trầm nói.

Chương trình được thiết kế gồm ba phần với chủ đề: Bản giao hưởng tình yêuRap-Symphony và Mùa yêu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm