Ca sĩ Phạm Thu Hà hát 'Đôi bờ' gửi mong nhớ hướng về phương Nam

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Với mong muốn gửi tình cảm mong nhớ hướng về phương Nam, ca sĩ Phạm Thu Hà đã ra mắt MV Đôi bờ, tên MV cũng là tên của ca khúc do nhạc sĩ Đỗ Phương sáng tác.

Chia sẻ về ca khúc, nhạc sĩ Đỗ Phương bày tỏ: “MV này tự đáy lòng chúng tôi mong muốn dâng tặng đến những đội ngũ y bác sĩ, các chiến sĩ trong lực lượng vũ trang đang ở mọi miền đất nước trong cuộc chiến đấu chống lại dịch bệnh và cả những người thân ở phương xa”.

Nhạc sĩ của ca khúc Đôi bờ cũng mong rằng những giai điệu ca khúc này sẽ sưởi ấm thêm nỗi nhớ gia đình, đôi lứa đang phải xa nhau để cống hiến sức lực, máu và nước mắt cho tổ quốc thân yêu, hướng đến chiến thắng đại dịch COVID-19 trong một ngày gần nhất.

Ca sĩ Phạm Thu Hà trong MV. Ảnh TV

Ca sĩ Phạm Thu Hà cũng cho biết, chị nhận được ca khúc Đôi bờ vào thời điểm cô đang tham gia các hoạt động thiện nguyện hướng về miền Nam vượt qua dịch bệnh.

Chị bày tỏ: “Mặc dù có nhiều khó khăn nhưng các nghệ sĩ nói chung và Phạm Thu Hà nói riêng vẫn hết lòng cống hiến sức mình bất kỳ khi nào được kêu gọi nhằm đóng góp vào việc động viên tinh thần cho cộng đồng thông qua các hoạt động biểu diễn thiện nguyện”.

Được biết, đây cũng là lần đầu tiên Phạm Thu Hà được hợp tác với nhạc sĩ Đỗ Phương và có có hội được thể hiện ca khúc Đôi bờ do anh sáng tác cùng với hòa âm bởi nhạc sĩ Minh Dương.

Ca sĩ Phạm Thu Hà hi vọng cùng với giai điệu và những ca từ chứa đầy tình cảm, sự tri ân, lòng biết ơn tới những lực lượng nơi tuyến đầu chống dịch; mong rằng ca khúc này sẽ được khán giả đón nhận tích cực để lan tỏa tình yêu thương tới cộng đồng.

MV Đôi bờ. Nguồn: Phạm Thu Hà

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm