Ca sĩ thần tượng quay trở lại với 4 màn dự thi chung kết hoành tráng

Cẩm Ly chia sẻ trước khi đến với đêm chung kết cô cũng đã “nghiên cứu” rất kỹ hành trình của bốn thí sinh Minh Tâm, Văn Sĩ, Khánh Trần Rio và Chấn Hải, nhằm có thể đưa ra những quyết định công tâm và chính xác.

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam, MC Minh Xù, Cẩm Ly và Trấn Thành. Ảnh: CTCC

Tiết mục đầu tiên, Khánh Trần Rio thể hiện liên khúc Nửa vầng trăngBình minh sẽ mang em đi trong bộ trang phục trắng kèm đôi cánh thiên thần bắt mắt, Rio gần như chinh phục bộ ba quyền lực bằng giọng hát rất giống ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Liên khúc Nửa vầng trăng – Bình minh sẽ mang em đi của thí sinh Khánh Trần Rio.

Lúc này Trấn Thành thừa nhận: "Coi mấy tiết mục này làm sao mà không quéo được…". Còn chị Tư Cẩm Ly thì hơi tiếc vì Rio đã thể hiện chưa tốt trong một số đoạn.

Tiết mục thứ hai là Văn Sĩ với liên khúc Nghèo Người yêu cô đơn. “Bản sao” Trường Vũ có màn biến hóa ngoạn mục khi từ một anh trai nghèo lột xác trở thành một công tử nhà giàu khiến các giám khảo ngỡ ngàng. 

Thí sinh Văn Sĩ - “Bản sao” Trường Vũ.

Cẩm Ly dành nhiều lời khen cho Văn Sĩ vì có giọng hát rất giống Trường Vũ. Đạo diễn Hoàng Nhật Nam thì chia sẻ về cách dàn dựng và khen ngợi Văn Sĩ đã cố gắng rất nhiều để có thể hoàn thành phần thi.

Ở màn dự thi thứ ba, vì bận việc riêng nên Minh Tâm đã tự thực hiện một MV ở quê nhà Nam Định và gửi cho chương trình.

Tiết mục dự thi đặc biệt đến từ thí sinh Minh Tâm.

Liên khúc Cát bụiPhôi pha Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui được thí sinh thể hiện mượt mà cùng tiếng đàn guitar mộc mạc, đặc biệt còn có phần cao trào với sự góp giọng của chính nhạc sĩ Trịnh Công Sơn khiến bộ ba giám khảo xúc động.

Tiết mục cuối cùng của đêm thi thuộc về Chấn Hải. "Bản sao" Lý Hải hóa trang thành anh phu xe đem lòng yêu một cô tiểu thư đài cát trong liên khúc Bến Thượng Hải Yêu lầm.

"Bản sao" Lý Hải thể hiện liên khúc Bến Thượng Hải – Yêu lầm.

Trấn Thành khen ngợi Chấn Hải đã luôn giữ vững phong độ, hoàn thành rất tốt bài thi. Cẩm Ly thì công nhận giọng của Chấn Hải khi lên cao rất giống ca sĩ Lý Hải, ngay cả động tác chân và cách cầm micro cũng vậy.   

Đêm thi tạm gác lại với bốn phần dự thi và ban giám khảo sẽ thống nhất kết quả sau cùng trong đêm gala trao giải tuần sau.

Cùng đón xem tập 32 Ca sĩ thần tượng 2021 vào lúc 21 giờ thứ bảy, ngày 23-10 trên kênh THVL1, phát lại 13 giờ trưa hôm sau trên kênh THVL2.


Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy' như thế nào ?

'Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy' như thế nào ?

(PLO)- Cuốn sách "Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy" làm sống lại một vài khoảnh khắc mà mỗi người lớn đều từng là học sinh, từng vui đùa, từng ẩm ương, từng ngớ ngẩn, từng sợ hãi.