Ca sĩ Thanh Lam trở thành nhân vật chính trong 'Con đường âm nhạc số 2'

Vào 20g10 tối 30-10, tại Cung Văn hoá Hữu nghị Việt Xô sẽ diễn ra chương trình Con đường âm nhạc số 2, chương trình được truyền hình trực tiếp trên VTV1.

Sau 6 tháng gián đoạn vì dịch COVID-19, chương trình trở lại với nhân vật chính là NSƯT Thanh Lam. Con đường âm nhạc số 2 có sự góp mặt của hai nghệ sĩ khách mời đặc biệt là ca sĩ Trọng Tấn, nhân vật chính của Con đường âm nhạc số đầu tiên 2021 và NSƯT Việt Hoàn. Đây là hai giọng ca nam đã từng kết hợp ăn ý với Thanh Lam trên sân khấu qua một số ca khúc nhạc đỏ.

Chương trình được kỳ vọng sẽ khắc hoạ con đường âm nhạc đặc biệt của NSƯT Thanh Lam. Ảnh: HÒA NGUYỄN

Tuy kết hợp không nhiều nhưng mỗi lần xuất hiện, Thanh Lam cùng Việt Hoàn, Trọng Tấn đều đem đến cho khán giả những phần trình diễn khó quên khi các nghệ sĩ đều “làm mới” cho nhau vô cùng ấn tượng.

Đặc biệt, chương trình sẽ có sự xuất hiện của con rể Thanh Lam, Nguyễn Thăng Long - nghệ sĩ hát thính phòng. Nguyễn Thăng Long đã từng có dịp đứng chung sân khấu với mẹ vợ và có sự kết hợp thú vị, lần này Nguyễn Thăng Long góp mặt trong vai trò khách mời.

Sự góp mặt này của Nguyễn Thăng Long sẽ nhấn mạnh con đường âm nhạc của Thanh Lam, giờ đây tiếp tục có thêm những người thân yêu trong gia đình sát cánh bên chị, cùng chị nối dài con đường nghệ thuật của một đại gia đình có bề dày cống hiến cho nền âm nhạc, nghệ thuật nước nhà. 

Suốt những ngày qua, khi cuộc sống “bình thường mới” chính thức trở lại, NSƯT Thanh Lam cùng các khách mời là NSƯT Việt Hoàn, ca sĩ Trọng Tấn và nghệ sĩ thính phòng Nguyễn Thăng Long đã miệt mài tập luyện chuẩn bị cho chương trình.

NSƯT Thanh Lam cùng các khách mời là NSƯT Việt Hoàn, ca sĩ Trọng Tấn và nghệ sĩ thính phòng Nguyễn Thăng Long đã miệt mài tập luyện. Ảnh: HÒA NGUYỄN

Ngay tại phòng tập, NSƯT Thanh Lam cũng như các nghệ sĩ khách mời đã cho thấy “lửa”, thấy nguồn năng lượng dồi dào được ấp ủ sau nhiều tháng nghỉ dịch, hứa hẹn sự bùng cháy trên sân khấu trong đêm diễn. Ê-kíp chương trình tiết lộ, 4 nghệ sĩ sẽ có sự kết hợp rất đáng để khán giả đón đợi.

Trong chương trình, bên cạnh những bài hát gắn liền với tên tuổi của Thanh Lam, của cha chị - nhạc sĩ Thuận Yên, chúng ta còn được lắng nghe những câu chuyện rất đời, rất gần gũi về cuộc đời, sự nghiệp của chị do chính chị chia sẻ. Khán giả sẽ được hiểu hơn phía sau ánh hào quang rực rỡ, người nghệ sỹ như chị đã phải trải qua, hy sinh những gì.

Con đường âm nhạc số 2 do MC Mỹ Vân là người dẫn dắt chương trình. Tổng đạo diễn chương trình: Thành Long; Đạo diễn âm nhạc: nhạc sĩ Hồng Kiên. Chương trình do Ban Văn nghệ Đài Truyền hình Việt Nam kết hợp cùng công ty Mỹ Thanh thực hiện.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm