Cẩm Loan khóc ròng với 'thế lực ngầm' sau chiếc hộp kỳ bí

Bốn nghệ sĩ tham gia Người đứng thẳng có màn song đấu tân cổ độc đáo. Hoàng Hải, Cẩm Loan đang ngân câu vọng cổ rất ngọt trong bài Chợ mới thì Minh Trường, Nhã Thy ngay lập tức đâm ngang vài câu trong Dòng sông quê em.

Đội Trai tài gái sắc là cặp đôi Minh Trường, Nhã Thy, đối đầu với đội Hào hoa là đôi bạn Hoàng Hải, Cẩm Loan.

Dàn khách mời trong chương trình Người đứng thẳng. Ảnh: JET

Trước lời hù dọa của Dương Thanh Vàng, hai đội chơi đều tỏ ra hoang mang với “thế lực ngầm” sau chiếc hộp kỳ bí.

Nhã Thy ngay lập tức tung chiêu khi hỏi Minh Trường có thương cô không để anh đi tiên phong. Trong khi đó, Hoàng Hải lại “đẩy” Cẩm Loan lên trước, không quên nói một câu rất đàn ông, rằng anh sẽ gánh chịu mọi hậu quả.

Nhã Thy lo lắng tột độ vì Hoàng Hải liên tục có những biểu hiện lạ. Nguồn: Người đứng thẳng

Nam nghệ sĩ cải lương Minh Trường và vợ đều đã hát bài này "cả tỷ lần". Anh khẳng định chắc nịch mình rất rõ lời bài hát và chọn ngay nhưng bảng điện tử lại hiện ra anh chọn đáp án sai.

Nhã Thy thất vọng, Dương Thanh Vàng suy sụp. Ngay chính Minh Trường cũng hoang mang với bản thân vì rõ ràng anh nghĩ mình đã chọn đáp án đúng nhưng kết quả lại bấm một đáp án sai khác.

Chưa kịp hết hoang mang vì những câu trả lời sai, cả anh và Cẩm Loan đều “hú hồn” vì những món quà bất ngờ được gửi đến trong chiếc hộp. Thậm chí hai nghệ sĩ còn muốn truyền nước biển vì la hét đến mệt tim.

Dù trước đó Hoàng Hải và Nhã Thy có chần chữ mãi thì khi bước vào vòng 2 cũng không thể thoát khỏi chiếc hộp kỳ bí. Hoàng Hải thú nhận có điều gì đó trong chiếc hộp khiến anh cảm thấy hoảng loạn nhưng vẫn rất tự tin với vốn kiến thức về văn học và ca dao tục ngữ.

Chưa kịp thể hiện thì nam nghệ sĩ đã khiến cả phim trường “cười ngất” chỉ vì sự xuất hiện của "người bạn không chân" làm Hoàng Hải giãy giụa tung trời. Kế tiếp đó, dù là gấu bông hay chỉ một tiếng động nhẹ cũng khiến nam nghệ sĩ la hét thất thanh. 

Cẩm Loan và Minh Trường. Ảnh: JET

Trước những biểu hiện lạ lùng của người đàn ông bên ngoài mạnh mẽ, bên trong mong manh như Hoàng Hải, Nhã Thy đâm ra lo lắng tột độ. Chỉ một tiếng kêu khi bấm chọn đáp án cũng đủ khiến cô giật bắn người.

Ở vòng thi cuối, Hoàng Hải và Minh Trường tiếp tục quay trở lại chiếc hộp kỳ bí. Cẩm Loan nhanh tay trả lời đúng câu hỏi, vì vậy Minh Trường bị ép xuống một bậc.

Nôn nóng ghi điểm gỡ hoà nên Nhã Thy liên tục giành quyền trả lời câu hỏi trước hiệu lệnh của MC khiến chồng cô bị chiếc hộp ép xuống liên tiếp hai bậc nữa.

Minh Trường, Cẩm Loan hoang mang với "thế ngực ngầm" sau chiếc hộp kỳ bí. Nguồn: Người đứng thẳng

Cuộc chiến giữa hai đội càng gay cấn hơn khi Nhã Thy bắt đầu thu thập được nhiều câu trả lời đúng để ép Hoàng Hải xuống mức nguy hiểm ngang bằng với Minh Trường.

Trước câu hỏi quyết định, MC Dương Thanh Vàng muốn để mọi thứ diễn ra thật suôn sẻ nên đề nghị Nhã Thy thử chuông.

Nữ nghệ sĩ ngây thơ làm theo lời của Dương Thanh Vàng và mắc bẫy. Dương Thanh Vàng lý giải anh chưa nói hết vì vậy Nhã Thy đã phạm luật khiến Minh Trường hoàn toàn bị đè bẹp.

Dù Minh Trường có cố gắng chịu đựng trong chiếc hộp kỳ bí, dù Nhã Thy có bức phá ngoạn mục ở những câu hỏi cuối cùng nhưng chỉ vì một phút “tin lầm MC” mà cô đã hại chồng “biến mất”, chỉ còn lại chú báo hồng trong chiếc hộp khiến Nhã Thy than khóc.

Trong khi đó, Cẩm Loan và Hoàng Hải ngơ ngác chưa kịp hiểu chuyện gì vì đã giành chiến thắng chung cuộc trong tập 7.

Người đứng thẳng tuần này có sự xuất hiện bất ngờ của Hứa Minh Đạt, vũ công Kim Anh, ca sĩ Triệu Lộc và diễn viên Hải Yến.

Tập 8 sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ 10 thứ sáu, ngày 9-10 trên kênh VTV9.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm