Cận cảnh diễn viên nhí gọi vốn hơn trăm triệu bằng tiếng Anh

Tập 3 Kiddie shark sẽ gây ngạc nhiên cho khán giả về các nữ "sếp nhí" không những tài năng mà còn dạn dĩ khi thuyết trình dự án trước dàn ban cố vấn nổi tiếng như Xuân Bắc, Đoan Trang, Midu, Ngô Kiến Huy. Nổi bật trong đó là cô bé tài năng Thư Kỳ, được khán giả biết đến nhờ tham gia vai chính bé Tí Nị trong vở nhạc kịch Bé chịu chơi. Bên cạnh đó, khán giả nhí khi xem Vua sư tử cũng sẽ bắt gặp Thư Kỳ lồng tiếng cho vai sư tử Nala khi còn nhỏ.

Diễn viên nhí Thư Kỳ.

Tham gia Kiddie shark, Thư Kỳ năng động trong trang phục quần jean, áo thun nhưng đọng lại ấn tượng với ban giám khảo là một bạn nhỏ thông minh, tự tin khi thuyết trình dự án thành lập học viện đào tạo kỹ năng mềm bằng tiếng Anh cho trẻ em từ sáu đến 15 tuổi. 

Tập 3 của chương trình sẽ lên sóng vào 15 giờ hôm nay (3-8) trên kênh VTV3.

Thư Kỳ kể lại câu chuyện tỉ phú Warren Buffet với nỗi sợ phải nói trước công chúng đã truyền cảm hứng cho em. Thư Kỳ kể rằng khi tìm trường đại học, Warren Buffet cố gắng tìm những trường và khóa học mà ít phải đứng trước lớp thuyết trình. Ông cũng chủ động sắp xếp cuộc sống của mình tránh xa đám đông, thậm chí khi đứng trước nhiều người ông còn không thể mạnh dạn giới thiệu tên của mình. Đến khi tự nhận thức không thể cả đời lẩn trốn việc phải nói trước công chúng, ông đã bỏ 100 đôla Mỹ để tham gia một khóa học nói trước công chúng để rồi từng bước có những thành công rõ rệt.

Midu.

Thư Kỳ cảm thấy việc nói trước công chúng là một trong những kỹ năng cần quan trọng để thành công và khá cần thiết đối với trẻ em, người lớn. Từ đó, Thư Kỳ bắt đầu hình thành ý tưởng mở một học viện dạy kỹ năng mềm bằng tiếng Anh cho trẻ em từ sáu đến 15 tuổi.

Xuân Bắc.

Em trình bày học viện sẽ có bốn sản phẩm chính: Mở khóa học với bốn giáo viên dạy kỹ năng mềm chuyên biệt; dạy tiếng Anh; kênh YouTube đăng lại các clip dạy tiếng Anh; đi tour để được thực hành các kỹ năng mềm và kỹ năng sống đã được dạy.

Sau phần trình bày lưu loát bằng tiếng Anh của "sếp nhí" Thư Kỳ, cố vấn Đoan Trang lên tiếng: “Trước đây thường thấy các bé bộc lộ năng khiếu về nghệ thuật, còn bây giờ là thời đại mà các con tự tin tham gia chương trình để trình bày về một dự án muốn đầu tư”.

Sam đứng hình 5 giây khi nghe "sếp nhí" hỏi: "Cô có em bé chưa?".

Ngoài ra, trong tập 3 còn có những tình huống dễ thương, đáng yêu của các "sếp nhí" như chị em Song Tường đến gọi vốn cho dự án shop bán hàng handmade do chính tay hai chị em đan len. Dự án của hai em vốn đã đi vào hoạt động và có sản phẩm trưng bày thật. Cô host Sam xinh đẹp nổi hứng hóa thân thành vị khách hàng khó tính để thử thách sự linh hoạt, nhạy bén và kỹ năng bán hàng của "sếp nhí". Chưa thử thách được gì, Sam đã phải đứng hình 5 giây khi được "sếp nhí" hỏi thăm chuyện chồng con: "Cô đã có em bé chưa?”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm