Cao Xuân Tài và fan nữ 'thả thính' nhau trên sóng truyền hình

Tại chương trình Khẩu vị ngôi sao, Hiếu Hạnh không ngần ngại thổ lộ tình cảm của mình với Cao Xuân Tài: “Anh là kiểu ga lăng, mà còn đẹp trai. Đúng gu em luôn á”.

Chưa gì đã thấy nữ thí sinh có biểu hiện tình cảm quá lộ liễu trên sóng truyền hình khiến Hoàng Rapper cũng hốt hoảng.

Đáp lại tình cảm của fan nữ dành cho mình, Cao Xuân Tài ngay lập tức cũng đáp trả trái tim của Hiếu Hạnh: “Cám ơn em, em cũng là gu phụ nữ của anh luôn đó”.

Nghe vậy, Hiếu Hạnh lộ rõ vẻ phấn khích, kèm sự e thẹn thấy rõ.

Cao Xuân Tài không chỉ cho thấy sự thân thiện của mình trước hai fan nữ mà còn điển trai và ga lăng. Ảnh: BEE

Xuất hiện trong chương trình Khẩu vị ngôi sao, Cao Xuân Tài càng chiếm trọn trái tim của fan nữ này khi tiết lộ rằng mình là kiểu người đàn ông của gia đình, không thích ăn cơm bụi, thay vào đó là thích sự thân mật của bữa cơm gia đình.

Cao Xuân Tài còn thể hiện sự ga lăng của mình trước Hiếu Hạnh, khi liên tục phải vượt qua các thử thách “xiếc khỉ, lắc vòng” để giúp cô nàng lấy về các nguyên liệu cần thiết cho món ăn.

Sau khi hoàn thành món mì Quảng, Hiếu Hạnh còn tỏ ra e thẹn khi cho biết đây là món đầu tiên cô nấu cho trai đẹp ăn.

Nghe xong những lời có cánh từ fan nữ, Cao Xuân Tài lộ rõ vẻ mặt xao xuyến và cảm kích.

Cao Xuân Tài vượt qua thử thách "xiếc khỉ, lắc vòng". Ảnh: BEE

Vừa niếm thử xong món mì Quảng, nam vương lập tức có những lời nhận xét chân thật rằng, món ăn tương đối lạc so với mình.

Thấy Hiếu Hạnh có vẻ buồn, Cao Xuân Tài cũng tinh ý, ngay sau đó “ăn lấy ăn để” nhằm thể hiện sự cảm kích của mình trước lòng thành của fan nữ này.

Đến lượt món gỏi cá mai của Hà My đã lấy được lòng Cao Xuân Tài vì quá hợp khẩu vị, khiến Hoàng Rapper cũng không thể kiềm lòng: “Tham gia chương trình này luôn là cực hình với MC, toàn là bắt nhìn người khác ăn không à”.

Vẫn thấy nam khách mời ăn liên tục không ngừng đũa, nam MC tiếp tục lên tiếng phàn nàn: “Bình thường khách mời ăn có hai miếng là ngừng đũa, riêng em là ăn nhiệt tình vậy luôn đó Tài”. Không quan tâm, Cao Xuân Tài vẫn cho thấy sức ăn rất khỏe của mình.

Với món gỏi cá mai xuất sắc hơn, Hà My giành được giải thưởng trị giá 5 triệu đồng.

Đón xem chương trình Khẩu vị ngôi sao phát sóng vào lúc 17 giờ 50, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7. 


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm