Cặp đôi oan gia ngõ hẹp phim '11 tháng 5 ngày' tiết lộ chuyện hậu trường

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Chương trình sẽ tiết lộ nhiều chi tiết hậu trường thú vị xoay quanh các cảnh quay của bộ phim 11 tháng 5 ngày. Tại đây hai diễn viên có lúc đã “nổi da gà” khi nhắc đến hay những ấn tượng “chưa từng có” mà cả hai nhận được khi đóng phim.

Diễn viên Thanh Sơn và Khả Ngân trong chương trình. Ảnh: VTV

Cuộc hẹn cuối tuần tập 10 mang đến nhiều cung bậc cảm xúc: hồi hộp cùng hai diễn viên đối diện với chiếc hộp kín “chứa đựng nỗi sợ hãi” hay căng thẳng theo dõi từng bước chân của Thanh Sơn, Khả Ngân trong màn boxing “đập tan nỗi sợ”. Khán giả có lúc cũng sẽ bật cười sảng khoái ở màn hoán đổi vị trí trong một cảnh quay từng “đốn tim” nhiều khán giả.

Bên cạnh hai ca khúc Còn gì đau hơn chữ đã từng Thích em hơi nhiều, màn song ca tình tứ của Thanh Sơn và Khả Ngân trong một thử thách mang đến những phút lắng sâu cho chương trình.

Không chỉ “đẩy thuyền” cho hai khách mời đối diện với nỗi sợ và đưa ra những phân tích khoa học từ góc nhìn hài hước về từ khóa “hội chứng sợ”, anh Da nâu Việt Hoàng còn bất ngờ trở thành người yêu của Tuệ Nhi và đối diện với nhiều tình huống trớ trêu trong vai trò này.

Tập 10 của Cuộc hẹn cuối tuần phát sóng 20 giờ tối nay, 18-9 trên VTV3. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm