Cát Tường liên tục khóc trong liveshow để đời

Liveshow Tri ân 42 năm tuổi đời, 24 năm tuổi nghề của NSƯT Cát Tường chính thức diễn ra ở Nhà hát Quân đội. Khu vực phía Nam với sự tham gia của đông đảo khách mời và khán gỉả.

Ngay từ sớm, dàn nghệ sĩ nổi tiếng của showbiz Việt như NSND Hồng Vân, Lê Giang, Ngân Quỳnh, Trịnh Kim Chi, Quý Bình, Tiết Cương, Vũ Hà, Lâm Khánh Chi, Vân Trang,... đã có mặt tại nơi tổ chức chương trình để chúc mừng nữ MC có được liveshow để đời sau thời gian dài hoạt động nghệ thuật.

Ngày 12-12 cũng chính là sinh nhật tuổi 42 của NSƯT Cát Tường. Chính vì vậy, liveshow này càng trở nên ý nghĩa hơn nữa khi được tổ chức đúng sự kiện trọng đại của nữ diễn viên.

Những nghệ sĩ khách mời không đến tham dự được liveshow như NSƯT Mỹ Uyên, Việt Hương hay ca sĩ Hàn Thái Tú cũng đều đã gửi video từ xa đến chúc mừng tuổi mới của Cát Tường và chúc cho chương trình được diễn ra thành công tốt đẹp.

Liveshow của NSƯT Cát Tường không chỉ là những vở kịch đơn thuần mà là một chương trình nghệ thuật với đầy đủ các thể loại từ ca hát, nhảy múa, nhạc kịch cho đến diễn xuất. Show diễn tái hiện khái quát lại 24 năm hoạt động nghệ thuật của NSƯT Cát Tường, gồm ba chương: Bước đệm, Sóng gió Ngày mới.

Mở đầu liveshow, Cát Tường đã khiến cả khán phòng choáng ngợp trước hoạt cảnh Sài Gòn đẹp lắm hoành tráng và nhiều màu sắc trên sân khấu để đưa khán giả đến với những ngày đầu tiên cô bước chân lên thành phố xa hoa, đô hội.

Và cũng chính nơi này đã thắp sáng cho ước mơ nghệ thuật của Cát Tường bằng giải ba cuộc thi Tiếng hát truyền hình 1996. Sau đó là những đêm chạy show miệt mài với nam ca sĩ Vũ Hà, bắt đầu được các đạo diễn chú ý và mời tham gia phim ảnh. Cát Tường đơn ca Chia tay tình đầu. Vũ Hà thể hiện ca khúc Đừng trách người ơi cùng vũ đoàn.

Để có được tiết mục đầy cảm xúc này, Cát Tường đã tập luyện trong suốt hai tháng qua để có thể mang đến cho các khách mời màn trình diễn mãn nhãn nhất. Góp phần thành công cho liveshow của Cát Tường lần này còn có đóng góp không nhỏ của cô con gái Cát An.

Nhìn Nguyễn Cát Tường An đứng trên sân khấu cất cao giọng hát A million dreams, ai nấy cũng nhớ đến một Cát Tường của những ngày mới bước chân vào nghề, vô cùng trong trẻo và đầy năng lượng.

Nhận được những tràng pháo tay không ngớt từ khán giả sau các tiết mục ca hát, nhảy múa, Cát Tường trở lại với chính sở trường của mình là diễn kịch.

Kết hợp với Quý Bình trong vở kịch làm nên tên tuổi của cô ở sân khấu 5B Võ Văn Tần – Nơi tình yêu bắt đầu, diễn xuất nhập tâm đầy cảm xúc Quý Bình và Cát Tường làm cả khán phòng không khỏi xúc động, rơm rớm nước mắt trước cuộc tình éo le của đôi tình nhân xấu số.

Kết thúc phần trình diễn, nghệ sĩ Tuyết Thu, bà bầu Tuyết Thu xuất hiện trên sân khấu và thông báo đến Cát Tường việc nhà hát sẽ đóng cửa để sửa chữa, không biết đến bao giờ mới mở cửa lại. Điều này đã khiến cô rơi vào khủng hoảng một lần nữa.

NSƯT Cát Tường chia sẻ đã nhận được quá nhiều tình cảm của khán giả cũng như được Tổ nghiệp phù hộ trong suốt 24 năm làm nghề, nên trong năm 2020, cô sẽ lập nên quỹ từ thiện lấy tên của cô con gái - “Cát Tường An” để giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn.

Quỹ từ thiện Cát Tường An cũng là cách đáp lại những gì NSƯT Cát Tường nhận được nhiều năm qua vì cô cho rằng bản thân phải có trách nhiệm, phải san sẻ với những cảnh đời bất hạnh trong cuộc sống.  

Khép lại chương trình, các khách mời cũng như khán giả một lần nữa được đắm chìm trong không gian âm nhạc du dương qua tiếng hát ngọt ngào của NSƯT Cát Tường cũng như lại thêm một lần rơi nước mắt trước diễn xuất tài tình của nữ diễn viên và các khách mời NSND Việt Anh, Khả Như, Hạnh Thảo,... thông qua vở diễn Mình ơi đầy cảm xúc trên sân khấu.

Và vở kịch này sẽ được Cát Tường dàn dựng lại gửi đến khán giả trong năm 2020 với sự tái hợp cùng nhóm nhạc kịch Buffalo.

Kết thúc show, các đồng nghiệp nghệ sĩ và khán giả cùng đứng dậy vỗ tay và hát chúc mừng sinh nhật NSƯT Cát Tường.

Trước những tình cảm ấm áp này, nữ diễn viên liên tục rơi nước mắt, khép lại một đêm liveshow để đời và đọng lại nhiều cảm xúc trong lòng các khách mời cũng như khán giả.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm