Cậu bé 10 tuổi thổ lộ 'tôn trọng quyết định ly thân của ba mẹ'

Ngọc Khang đặt vào Chiếc hộp bí mật của chương trình một chiếc đồng hồ với mong muốn có thêm nhiều thời gian bên cạnh ba mẹ.

Em kể: “Ba mẹ không còn ở chung với nhau vì thế cuối tuần ba hay qua nhà đón con đi chơi”. Em khẳng định ba mẹ ly thân đối với bản thân em vẫn ổn. Tuy nhiên cậu bé 10 tuổi không giấu được những giọt nước mắt vì em thấy thương cho mẹ.

Bé Ngọc Khang cố tỏ ra trưởng thành để bảo vệ mẹ khi ba mẹ ly thân. Ảnh: JET

Biết mẹ có nhiều nỗi buồn vì thế Ngọc Khang thổ lộ tình cảm với mẹ trong chương trình: “Con mong mẹ có nhiều sức khỏe, đôi lúc mong muốn gia đình hàn gắn vì con muốn được gặp ba nhiều hơn. Những điều này con chưa bao giờ thổ lộ nhờ chương trình gửi đến ba".

Trailer Điều con muốn nói – bé Ngọc Khang. Nguồn: JET 

Ngồi phía sau “căn phòng bí mật”, lắng nghe những điều con trai tâm sự, chị Phương Thảo cho biết vợ chồng chị ly thân nhau. Hàng tuần, ba Ngọc Khang sẽ đến vào cuối tuần để thăm con, những khi bận công việc không thể đến thăm cậu bé.

Chị Phương Thảo (trái) lắng nghe con trai mình tâm sự tại chương trình. Ảnh: JET

Chị tiết lộ con trai sống tình cảm, ít gần ba vì thế bản thân luôn cố tỏ ra mạnh mẽ để bảo vệ mẹ.

 Mẹ rơi nước mắt khi con trai 10 tuổi cố trưởng thành để bảo vệ mẹ. Nguồn: JET

Chị Phương Thảo cũng tiết lộ cuộc sống hiện tại của hai mẹ con: “Với quyết định trong quá khứ, cuộc sống hiện tại của hai mẹ con thoải mái. Tôi chưa nghĩ chuyện tiến thêm bước nữa, chỉ muốn dành thật nhiều thời gian cho con".

Cậu bé 10 tuổi thổ lộ 'tôn trọng quyết định ly thân của ba mẹ' ảnh 3
Bé Ngọc Khang bật khóc tại chương trình. Ảnh: JET

Lắng nghe câu chuyện, MC Ốc Thanh Vân nhận xét Ngọc Khang là cậu bé tự tin, hoạt ngôn tuy nhiên con mang những nỗi buồn nặng trĩu ở độ tuổi quá nhỏ.

MC Ốc Thanh Vân thổ lộ: “Người lớn nên cảm thông cho những cảm xúc của những đứa trẻ vì dẫu sao các con luôn cần có cha và mẹ bên cạnh, được dành thật nhiều tình yêu thương".

Cậu bé 10 tuổi thổ lộ 'tôn trọng quyết định ly thân của ba mẹ' ảnh 4

Tiến sĩ Tô Nhi A nhận định Ngọc Khang tuy là một đứa trẻ nhưng con chỉ muốn gặp ba nhiều hơn, muốn mẹ khỏe mà không hề trách cứ ba mẹ.

Điều con muốn nói, bé Ngọc Khang sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ 20 tối nay, 16-1 trên VTV9.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm