'Cậu Đồng' cùng Hữu Châu, Thành Lộc tái ngộ sau 23 năm

Trên trang cá nhân, NSƯT Hữu Châu hào hứng khi trở lại vai ông Phán cách đây 23 năm khiến khán giả thích thú.

NSƯT Hữu Châu.

NSƯT Hữu Châu viết: "Ngày mới an vui, hỷ lạc nghe chư vị ơi! Tối nay hát vai ông Phán xuất đầu tiên. Vui vui....... Kakakakakakakaka".

Vở hài kịch Cậu Đồng của đạo diễn NSND Trần Minh Ngọc sau 23 năm tái dựng với hai suất diễn ngày 9 và 16-7 đã tạo cơn sốt vé tại sân khấu IDECAF. 

Theo thông tin từ sân khấu IDECAF suất diễn tối nay, 9-7 đã hết vé.

Tạo hình ông Phán của NSƯT Hữu Châu. Ảnh: FB NSƯT Hữu Châu

NSƯT Hữu Châu tâm sự trên NLĐO: "Trước hết, vở kịch vẫn còn mang tính thời sự, châm biếm sâu cay về những thói hư tật xấu; kế đến là quá nhiều kỷ niệm đẹp của chúng tôi về tác phẩm này. Nay vở được tái dựng, không chỉ khán giả nôn nao mà các diễn viên tham gia cũng mong chờ suất diễn đầu tiên".

NSƯT Hữu Châu, NSƯT Thành Lộc và Hoàng Trinh sẽ tái ngộ cùng khán giả trong vở 'Cậu Đồng'. Ảnh: NLĐO

Đối với NSƯT Thành Lộc, sân khấu kịch IDECAF có nhiều tác phẩm gắn liền với tên tuổi của anh. Trong đó, vai Cậu Đồng đã mang về cho anh Giải Mai Vàng năm 1998.

NSND, đạo diễn Trần Minh Ngọc nhìn nhận: "Thành công của vở hài kịch châm biếm này gắn liền với những bước khởi nghiệp của sân khấu IDECAF, để từ đó khán giả tin yêu về chất lượng vở diễn, cách phục vụ.

Trên hết, yếu tố quyết định chính là nỗ lực sáng tạo của từng nghệ sĩ. Thành Lộc, Hữu Châu và nhiều nghệ sĩ đã tạo dấu ấn cho vở Cậu Đồng để 23 năm qua vẫn còn được yêu mến, đó là niềm hạnh phúc của tôi".

Những đạo cụ (ảnh) gắn liền với Cậu Đồng đã 23 năm. Trên trang cá nhân NSƯT Hữu Châu chia sẻ hóm hỉnh: "Đồ hát trong vở Cậu Đồng. Chư vị có biết là những món đạo cụ này đã 23 năm rồi đó.

Tiếng mõ vẫn rỏ trầm, tiếng chuông vẫn thanh vẫn vang... Đồ đồng và gỗ ngày xưa mà... Đồ hát mà tuổi đời của nó còn lớn hơn hoặc bằng tuổi của học trò tui hà! Kakakakakakakakakakaka.

P/s: Con chuột vải đã 23 tuổi rồi. Há há há há há há".

NSƯT Hữu Châu vai ông Phán và NSƯTThành Lộc vai 'Cậu Đồng'. Ảnh: NLĐO

Được biết vở Cậu Đồng giữ kỷ lục với hơn 200 suất diễn tại sân khấu kịch IDECAF sau 5 năm ra đời.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm