Chàng trai chạy xe máy 13 tiếng liên tục để níu kéo người yêu

Tập 10 Tần số tình yêu mùa 3 tiếp với sự góp mặt của năm cô gái xinh đẹp là Hải Cơ, Ái Tiên, Phương Anh, Hoàng Anh và Xuân Thơ cùng nam chính điển trai, Huy Hoàng.

Anh chàng từng trải qua hai mối tình nhưng không có kết thúc đẹp nên muốn thông qua Tần số tình yêu để tìm được một người bạn có cùng “tần số” với mình. Theo lời chia sẻ của Huy Hoàng thì mối tình đầu của anh bắt đầu vào năm anh 20 tuổi và cả hai yêu xa.

Huy Hoàng. Ảnh: BEE

“Trong một năm rưỡi quen nhau tụi em chỉ gặp nhau được 2 lần vì nhà bạn ấy ở tận Bạc Liêu. Nhưng đó là mối tình rất đặc biệt và em thấy rất thú vị”- Huy Hoàng chia sẻ.

Huy Hoàng kể lại rằng cả hai quen nhau một cách tình cờ qua mạng khi chơi game và dù không gặp nhau quá nhiều nhưng chàng trai đã làm rất nhiều điều đặc biệt dành cho mối tình này. Điều “điên rồ” nhất Huy Hoàng từng làm chính là chạy xe liên tục 13 tiếng xuống tận Bạc Liêu để níu kéo bạn gái.

“Lúc đó em chỉ chạy một chiếc cúp 50 thôi nhưng em vẫn một mình chạy xuống đó để gặp cô ấy. Em ý thức được mình là người có lỗi với cô gái ấy nên muốn cả hai có thêm một cơ hội nữa nhưng bạn đó rất dứt khoát”- Huy Hoàng tâm sự.

Nam chính cũng cho biết, mâu thuẫn khiến cả hai xa nhau chỉ vì một chuyện rất nhỏ là cô gái gọi điện thoại nhưng chàng trai chưa kịp nghe máy. Ảnh: BEE

Lúc đó Huy Hoàng ở ngoài đường và đang lái xe nên không bắt máy được, vì lí do này mà cô gái tức giận, đòi chia tay. Anh chàng cũng thừa nhận mình là người cộc tính, trong lúc đang nóng giận, nghe bạn gái nói chia tay nên anh cũng đồng ý.

“Sau đó khoảng 30 giây đến 1 phút là em nhận ra em sai rồi. Bạn gọi rất nhiều cuộc nhưng em không nghe máy thì đó là lỗi của em. Em xuống tận đó nhưng cũng không biết mở lời thế nào với cô ấy nên đành nhờ vả qua bạn của bạn ấy”- Huy Hoàng kể lại.

Tuy nhiên không may cho Huy Hoàng, việc vượt quãng hơn 250 km để xin lỗi đã không nhận được sự hồi đáp như mong muốn từ cô gái. Mối tình đầu đã kết thúc như vậy nhưng nam chính không buồn bã hay tức tối, mà ngược lại còn nhắc về người cũ với những lời nói tốt đẹp.  

Năm cô gái xinh đẹp gồm: Hải Cơ, Ái Tiên, Phương Anh, Hoàng Anh và Xuân Thơ. Ảnh: BEE

Mối tình thứ 2 của Huy Hoàng cũng không thể có kết thúc trọn vẹn vì đó cũng lại là mối tình yêu xa trong thời gian anh chàng đi bộ đội. Nói về lý do chia tay, Huy Hoàng thổ lộ: “Việc mình không ở bên cạnh thì sẽ khiến người yêu mình cô đơn, sẽ có một người khác thay mình quan tâm, chăm sóc cô ấy”.

Huy Hoàng không chỉ có có vẻ ngoài đúng chuẩn “soái ca”, cách chia sẻ chân thành mà còn biết cách tạo ấn tượng đẹp đối với năm cô gái ngay từ lần đầu gặp mặt. Nam chính chuẩn bị những chiếc vòng tay do chính tay anh tự làm, mang đến chương trình tặng cho các cô gái và hai MC.

Cùng xem Huy Hoàng sẽ nên duyên với ai trong năm cô gái xinh đẹp trong Tần số tình yêu tuần này. Chương trình lên sóng 21 giờ 35 tối nay, 7-5 trên kênh HTV7.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm