Chi Dân đưa chuyện tiểu tam trong showbiz Việt vào MV mới

Và cuối cùng câu trả lời của Chi Dân chính là anh đang muốn nhắm tới “hội Tuesday” trong showbiz. Câu chuyện có thật trong showbiz mà Chi Dân muốn hướng đến cụ thể ở đây chính là chuyện chấp nhận làm “tiểu tam” để đổi lấy cơ hội dấn thân vào showbiz của nhiều cô gái trẻ.

Trong MV, Chi Dân vào vai chàng ca sĩ tên Hiếu có tình cảm với cô bạn đồng nghiệp Chi nhưng không được hồi đáp. Chi lại có quan hệ yêu đương với Tùng - quản lý của cô và Hiếu. Tùng đã có vợ là Phượng (do Karen Nguyễn - “tiểu tam” Hân trong series ADODDA của Hương Giang đóng) nhưng Chi vẫn chấp nhận làm “người thứ ba” để tìm kiếm cơ hội nổi tiếng.

Drama trở nên đỉnh điểm khi Phượng đã biết rõ hết mọi chuyện và thu thập hết bằng chứng ngoại tình của chồng và cô ca sĩ đam mê danh vọng. Hiếu lúc này vẫn ở bên cạnh Chi nhưng cô vẫn không dành cho anh cơ hội.

Khép lại MV là cảnh Hiếu nhắn tin cho Chi: Sao chẳng phải là anh? Một câu hỏi khép lại MV để lại cho khán giả nhiều suy ngẫm về mối quan hệ phức tạp của bốn người cũng như nhân vật showbiz mà Chi Dân đang muốn ẩn ý nhắc tới trong MV của mình là ai.

Bên cạnh MV đầy Drama, ca khúc Sao chẳng phải là anh do nhạc sĩ trẻ Ân Nhi sáng tác mang màu sắc khác biệt giữa thị trường ngập tràn ballad cũng là một điểm nhấn đặc biệt trong sản phẩm trở lại lần này của Chi Dân.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.