Chị em Yến Trang, Yến Nhi mất một nửa giải thưởng vì bị 'lừa'

Từ đầu chương trình, hai khách mời đã chọn chiếc két sắt số 3 và trong đó chứa quyền Giữ nguyên nên số tiền thưởng cuối cùng Yến Trang và Yến Nhi nhận được vẫn chỉ là 10 triệu đồng.

“Thôi cũng còn an ủi chứ nếu như đó là tấm bảng Chia đôi thì anh không còn gì để nói. Quan trọng là sau khi chơi xong chương trình này, 2 em sẽ hiểu hơn về một người đồng nghiệp”- Thành Trung “cà khịa” Diệu Nhi vì chính nữ diễn viên là người gợi ý cho hai đàn chị chọn ô số 3.

Thành Trung lại đổi ý, quyết định cho “Song Yến” thêm một cơ hội lựa chọn để có thể lội ngược dòng, nâng mức giải thưởng lên gấp đôi. Ảnh: BEE

Nam MC nói: “Cũng là chỗ anh em, coi như cái giữ nguyên đó mình để lại chương trình, anh cho các em chọn lại một lần nữa đó”. Diệu Nhi cũng nói thêm vào rằng nếu là cô, cô cũng sẽ chọn lại để có cơ hội nhận được số tiền thưởng lớn hơn.

“Em là kiểu dân chơi nên em không sợ gì hết. Ví dụ em có giải thưởng 10 triệu, chia đôi thì em chỉ mất đi năm triệu nhưng nếu được nhân đôi em sẽ được hẳn 10 triệu nên em không sợ. Em chơi tới luôn”- Diệu Nhi khẳng định để khuyến khích hai khách mời.

Yến Trang và Yến Nhi chọn số 2 vì không tin tưởng MC Thành Trung. Ảnh: BEE

Với lời tuyên bố hùng hồn đó, Diệu Nhi cho hay nếu cô được lựa chọn, cô sẽ chọn két số 1. Yến Trang và Yến Nhi chọn số 2 vì không tin tưởng vào đàn em cho lắm.

Cuối cùng kết quả được hé lộ, quyền Nhân đôi nằm trên tay Diệu Nhi còn quyền Chia đôi thuộc về Yến Trang, Yến Nhi. Với “cú lừa” này, hai khách mời phải ngậm ngùi ra về với số tiền thưởng khiêm tốn năm triệu đồng.

“Em thấy em bị lừa quá, em không chịu đâu”- Yến Nhi thốt lên. Thành Trung an ủi rằng dù hai khách mời ra về với số tiền thưởng không nhiều lắm nhưng có được rất nhiều bài học trong cuộc sống, lần sau sẽ có kinh nghiệm để không bị “lừa” như lần này.

MC Thành Trung. Ảnh: BEE

Cũng trong chương trình này, Yến Trang và Yến Nhi được làm quen với 5 nhân vật bí ẩn hiện đang làm giáo viên trong các lĩnh vực như nhảy, phẩm mỹ, luyện chữ đẹp, chơi nhạc cụ.

Dàn nhân vật bí ẩn tại chương trình Giác quan thứ 6. Ảnh: BEE

Giác quan thứ 6 mùa 3 lên sóng 12 giờ Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm