Choáng với tốc độ 'lật mặt' của Đại Nghĩa tại 5 giây thành triệu phú

Tiếp nối phần thi của tuần trước, Quách Ngọc Tuyên bước vào các thử thách của bậc 3. Nam diễn viên vẫn rất quyết đoán mỗi khi ra đáp án, không hề đắn đo hay sử dụng đến các quyền trợ giúp.

Bước vào câu hỏi đầu tiên của bậc 4: “Khi mới ra đời chú mèo máy Doraemon có màu vàng?”. Khả Như đưa ra hàng loạt thông tin rõ ràng, đáng tin cậy. Còn người anh Hữu Tín lại tỏ ra mơ hồ, khó hiểu.

Sau khi công bố đáp án, Hữu Tín quay sang hỏi: “Vậy là con mèo này không có thật đúng không?”.

 Khả Như chỉ biết câm nín trước sự vô tri của anh mình.

Câu hỏi cuối cùng của bậc 4: “Tính đến tháng 7-2021 Quảng Ninh là tỉnh có nhiều thành phố trực thuộc tỉnh nhất nước ta?” khiến cả Quách Ngọc Tuyên và ban tư vấn tranh luận khá lâu.

Nếu như Hữu Tín, Khả Như đồng ý kiến với đàn anh thì Đại Nghĩa lại khẳng định bạn thân của mình – nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương quê ở Quảng Ninh nên anh biết rõ và chọn đáp án ngược lại.

Sau khi công bố kết quả, Đại Nghĩa nhanh chóng lật mặt 180 độ: “Thật ra anh với Hương cũng chưa gặp nhau bao giờ”. 

Người chơi thứ hai của tập này là nam diễn viên La Thành. Vừa mới bước lên sân khấu, La Thành đã có pha “dằn mặt” nhẹ nhàng khiến ban tư vấn khá hoang mang. 

Dù bị ban tư vấn làm nhiễu loạn thông tin không ít lần nhưng La Thành vẫn vượt qua 2 bậc đầu tiên khá dễ dàng.

Quyết định đi tiếp bậc thứ 3, nam diễn viên muốn “xỉu ngang” khi gặp ngay câu hỏi: “Trong bài hát thiếu nhi Chú ếch con, chú ếch ngồi học bài ở hố bom kề vườn xoan cùng 5 loài vật khác?”.

La Thành tại 5 giây thành triệu phú. Nguồn: Youtube

Đón xem tập tiếp theo của 5 giây thành triệu phú phát sóng vào lúc 21 giờ thứ 7 ngày 17-10 trên kênh HTV7. 


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm