Chuyện tình Sky: Đôi bạn nên duyên nhờ Sơn Tùng M-TP

Cặp đôi nên duyên nhờ Sơn Tùng M-TP. Ảnh: NVCC

Câu chuyện tình yêu dễ thương của Quế Đôn - Thanh Thơm thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Mới chia sẻ nhưng câu chuyện đã nhận được "mưa tim" cùng hàng ngàn bình luận, chia sẻ. Chuyện của hai Sky: cùng hâm mộ Sơn Tùng M-TP, cùng đi xem ca nhạc, cuối cùng chàng trang ‘cướp’ luôn Fangirl xinh đẹp từ tay Sơn Tùng M-TP khiến không ít người thích thú.

Giữa những ngày dịch bệnh căng thẳng, giãn cách xã hội, câu chuyện nhẹ nhàng hài hước phần nào khiến lòng người dịu lại.

Nên duyên nhờ Sơn Tùng M-TP

Chuyện bắt đầu từ năm 2015. Ngày ấy, Quế Đôn (sinh năm 1997) - cậu sinh viên năm nhất khăn gói từ Nha Trang vào TP.HCM học hành, nuôi giấc mơ gặp Sơn Tùng M-TP. Quế Đôn vào Sài Gòn học bởi nhiều lý do, trong đó anh muốn gặp nghệ sĩ bằng da bằng thịt ngoài đời chứ không phải chỉ xem qua màn ảnh.  

Quế Đôn và Thanh Thơm chụp ảnh ở tiệm bánh Cối xay gió. Ảnh: NVCC

“Tôi tham gia các hội nhóm, tìm hiểu các cách tham gia các chương trình. Show đầu tiên tôi gặp Tùng là ngày khai trương Vivo City ở quận 7... Cuối show có một cô gái nhảy lên sân khấu chụp với Tùng. Lúc đó, tôi không biết cô ấy là ai nhưng ấn tượng mãi vì đó là lần đầu tiên tôi được gặp thần tượng.

Sau này đi show nhiều, tôi có thói quen quay qua quay lại tìm người quen để ngồi bắt chuyện. Rồi vô tình chúng tôi gặp lại nhau tại show ở Nhà Văn hoá Thanh Niên quận 1. Hôm đó là ngày Tùng công bố sắp tung sản phẩm mới có tên là Buông đôi tay nhau ra...”- Quế Đôn bật cười nhớ lại.

Tối hôm đó trở về, anh và các Sky thường chia sẻ ảnh, cảm xúc buổi biểu diễn của thần tượng. Lướt qua, một dòng trạng thái của một người hâm mộ Sơn Tùng, anh để lại bình luận giao lưu. Bình luận qua lại thấy vui, anh tò mò truy cập vào trang cá nhân xem ảnh mới hay, té ra cô bé đó là người ngồi sau lưng Quế Đôn, cũng chính là người anh đã gặp và tương tư trong đêm nhạc hôm ấy. Thanh Thơm sinh năm 1998, nhỏ hơn anh một tuổi.

Những cuộc trò chuyện đến đêm muộn, cùng nhau thức khuya để mua vé tham dự Fan Meeting (buổi gặp gỡ cùng Sơn Tùng M-TP, chụp hình và ký tặng + hát live ca khúc mới là Buông đôi tay nhau ra)…giúp Quế Đôn, Thanh Thơm xích lại gần nhau hơn. Rồi tình yêu đến lúc nào chẳng rõ. Chỉ là từ Sky, cả hai nắm tay nhau đi …ăn hết Sài Gòn.

Hiện tại cả hai làm bên lĩnh vực nhà hàng. Ảnh: NVCC

Thanh Thơm xinh đẹp, không ít người theo đuổi. Nhìn lại chặng đường 7 năm đã đi qua, cô nói tất cả giống như duyên phận cuộc đời: “Tôi cũng không biết sao nữa. Tự nhiên chỉ yêu và để ý tới Đôn thôi. Cứ như duyên nợ vậy!”

Giữa Sài Gòn rộng lớn, mảnh đất lành của hàng triệu người tha phương vào đây lập nghiệp, nhờ Sơn Tùng M-TP mà hai người trẻ đã tình cờ gặp và dừng lại bên nhau. “Tôi lúc đó là sinh viên năm nhất, Thơm thì còn học 12. Thời điểm đó chúng tôi chỉ gặp nhau khi hẹn nhau đi show ca nhạc. Tôi thì ở trọ ở quận Tân Bình, còn Thơm ở quận 7... mỗi lần đưa đón, gặp nhau phải tốn 30, 45 phút đi đường ý”- Quế Đôn hạnh phúc nhớ lại.

Nhưng tình yêu nào chẳng có sóng gió, đã có lúc cả hai dừng lại và nghĩ rằng chẳng thể nào bước tiếp được nữa.

Thử thách yêu xa

Sóng gió bắt đầu khi Quế Đôn tốt nghiệp, lo công việc, ít đi show như xưa... Giấc mơ sự nghiệp, gánh nặng cơm áo khiến anh ít dành thời gian quan tâm bạn gái hơn. Cả hai thường xảy ra tranh cãi.

Năm 2019, Quế Đôn bắt đầu chán cuộc sống hiện tại và muốn về quê làm việc. Rất nhiều chuyện xảy ra. Chưa kể, anh ăn uống không được, cân nặng chưa nổi 55kg lại còn hay bệnh vặt. Cãi vã, khoảng cách địa lý…Vậy là chia tay.

Những khoảnh khắc đời thường bình dị. Ảnh: NVCC

“Chia tay cô ấy. Tôi về quê làm được một năm, tiền thì kiếm nhiều thiệt, nhưng cứ thấy thiếu thiếu và nhớ cô ấy. Rồi tháng 5-2020, lúc đó dịch COVID bùng lên, sẵn tôi xin nghỉ làm và vào lại TP.HCM tìm cô ấy, hẹn cô ấy ra nói chuyện. Cô ấy đồng ý quay lại nhưng với điều kiện là phải đám hỏi... Cái tôi chơi luôn, giờ ổn định rồi, lo được cho cô ấy rồi sợ gì nữa”- Quế Đôn cười.

Hai gia đình gặp nhau. Một đám hỏi nhỏ ấm áp diễn ra giữa hai bên gia đình vào tháng 7 năm 2020, do lúc đó đang vướng dịch. “Chúng tôi dự định năm nay tổ chức đám cưới ở Sài Gòn và Khánh Hoà... Nhưng giờ dịch bệnh vậy, chúng tôi làm bên nhà hàng cũng thất nghiệp 3 tháng nay, nên đám cưới đành phải tạm hoãn, chắc phải tới 2022 mới cưới được. Đời người có một lần mà, chúng tôi muốn có một đám cưới trọn vẹn”- chàng trai kể chuyện.

Cả hai vẫn ấp ủ dự định mỗi năm sẽ đi Đà Lạt hai lần để giữ lửa tình yêu và tận hưởng không khí của thành phố sương mù Đà Lạt. Thi thoảng cặp đôi rủ bạn bè đi phượt: Nha Trang, Vũng Tàu… Có giận hờn cãi vã nhưng chẳng bao giờ giận nhau lâu bởi Quế Đôn chia sẻ rằng: “Cứ giận hờn gì là đi ăn những món siêu ngon là hết giận”.

Nhìn lại chặng đường 7 năm đã đi qua, Quế Đôn nói rằng anh cảm ơn thần tượng bởi nhờ Sơn Tùng M-TP,  anh đã tìm kiếm được một nửa của đời mình.

Một số hình ảnh dễ thương của cặp đôi này:

Chuyện tình Sky: Đôi bạn nên duyên nhờ Sơn Tùng M-TP ảnh 5

Những tấm hình chụp cùng Sơn Tùng M-TP vẫn được cả hai lưu giữ cẩn thận. 

Bảy năm bên nhau với bao kỉ niệm vui buồn

Cùng đi du lịch. 

Có giận hờn, cãi vã

Chuyện tình Sky: Đôi bạn nên duyên nhờ Sơn Tùng M-TP ảnh 10

Đôi bạn nên duyên nhờ Sơn Tùng M-TP . 

Đám hỏi của cặp đôi đã diễn ra vào tháng 7 năm ngoái

Cả hai dự tính tổ chức đám cưới vào năm nay nhưng do dịch bệnh nên phải tạm hoãn lại.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm