Cô gái 1m47 nặng 74 kg từ chối lời tỏ tình của 5 chàng trai

Vừa bước ra sân khấu, cô nàng Yến Nhi với chiều cao 1m47 nặng 74 kg đã khiến năm chàng trai tới tỏ tình phải ngã ngửa và không giấu được sự thất vọng trên gương mặt.

Trong số đó, chàng trai Xuân Kiều thẳng thắn bày tỏ:“Lúc đầu trong tâm trí mình tưởng tượng sẽ là một cô gái đẹp, cao, nghĩ cũng ghê ghớm lắm. Nhưng khi Yến Nhi bước ra thì mình rất bất ngờ”.

Cô nàng Yến Nhi khiến năm chàng trai bất ngờ khi bước ra sân khấu. Ảnh: BEE

Yến Nhi chia sẻ, cô nàng đã trải qua tám năm “cô đơn lẻ bóng” và từng trải qua một mối tình “gà bông” hồi cấp ba chỉ vỏn vẹn bốn tháng. Đến với chương trình, cô nàng 1m47 cho biết mình không có hình mẫu bạn trai lý tưởng nhưng “không được hôi nách, thơm tho, sạch sẽ là được rồi”.

Để gây được ấn tượng với năm chàng trai, Yến Nhi đã mang tới một đĩa bánh ngọt do đích thân mình mua. “Em nói thật là em không biết làm bánh, nhưng vì năm chàng trai ở đây nên em muốn mang sự ngọt ngào của em tới tặng cho mọi người”- Yến Nhi nhí nhảnh chia sẻ.

Năm chàng trai lần lượt được hưởng thức những chiếc bánh do chính Yến Nhi mang đến chương trình. Ảnh: BEE

Đặc biệt, cứ mỗi chàng trai lên nhận bánh, Yến Nhi lại “tung thính” cực mạnh khiến ai ai cũng quắn quéo. Đáp lại tình cảm của Yến Nhi.

Việt Hoàng chia sẻ: “Nghề nghiệp của anh là tiếp viên hàng không. Anh chinh phục bầu trời được vài năm nay rồi nhưng vấn đề ở đây là anh đang muốn tìm một trái tim để chinh phục”.

Hai MC quen thuộc của chương trình, Phương Trinh Jolie và Quốc Bảo. Ảnh: BEE

Hay với Xuân Kiều, Yến Nhi mạnh miệng nói: “Má anh á!”. Chưa kịp nói hết câu thì MC Quốc Bảo vội vàng chạy đến bên cạnh cô khuyên: “Em bớt nhấn lại được không? Cái đoạn đó mình lướt nhẹ nhẹ thôi, mình nên giữ bình tĩnh và tự trọng. Câu này là câu thính rất quan trọng”.

Sau khi được trấn tĩnh, Yến Nhi nhẹ nhàng nói tiếp: “Má anh có muốn làm xui với má em không?” .

Nghe vậy, Xuân Kiều lập tức đáp lời: “Tất nhiên là có rồi”.

Sau màn tương tác, cả năm chàng trai đều có ấn tượng rất tốt với Yến Nhi, hoàn toàn trái ngược với cảm xúc khi cô nàng mới xuất hiện.

Yến Nhi vui mừng chia sẻ: “Em không tưởng đượng được là mấy anh thả thính cho em. Em tưởng đâu vòng 1 không ai thả là em đi về rồi”.

Yến Nhi bất ngờ với lời tỏ tình của năm chàng trai. Ảnh: BEE

Qua một khoảng thời gian tìm hiểu, cả năm chàng trai đều quyết định nhấc điện thoại gọi cho Yến Nhi.  

Với những tín hiệu tốt từ đầu chương trình tới giờ, nhiều khán giả đoán chắc sẽ có một kết quả “happy ending” cho Yến Nhi. Tuy nhiên, đến phút chót Yến Nhi lại “quay xe”, quyết định không chọn bất kì chàng trai nào.

Lựa chọn mà Yến Nhi đưa ra khiến năm chàng trai lẫn khán giả ai cũng bất ngờ. Cô nàng nhỏ nhắn, dễ thương lại luôn luôn mang trong mình nguồn năng lượng tích cực như vậy chắc chắn trong tương lai Yến Nhi sẽ tìm được cho mình một chàng trai ưng ý.

Chương trình Tần số tình yêu mùa 3 được phát sóng lúc 21 giờ 35, thứ 6 hàng tuần trên kênh HTV7.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm