Có gì ở lễ hội đếm ngược 2019 phố đi bộ Nguyễn Huệ?

Đánh dấu sự phát triển đa dạng của nền nghệ thuật âm nhạc Việt, đêm countdown Lights 2019 dự kiến sẽ là bữa tiệc nghệ thuật để người dân TP.HCM cùng nhau tổng kết năm cũ, đồng thời chào đón năm mới nhiều cảm hứng. Công chúng sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều tiết mục đặc sắc của các nghệ sĩ: Thanh Bùi, Soobin Hoàng Sơn, Trọng Hiếu, Đen, Bích Ngọc, Osad, Kimmese, The LYRICÍST, Hoaprox, SlimV… cùng sự dẫn dắt của MC Trấn Thành.

Countdown Lights 2019 sẽ gây ấn tượng với indie và hip hop - trào lưu nổi bật và tiếp tục là xu hướng âm nhạc tương lai.

Đánh dấu sự chuyển mình của dòng nhạc indie và hip hop, sự kiện Countdown Lights 2019 sẽ khép lại năm 2018 với các tiết mục đến từ những nghệ sĩ đang được mến mộ: Cá Hồi Hoang - những gã trai kiệm lời, chỉ giỏi “kể chuyện bằng âm nhạc”; rapper Datmaniac - mảnh ghép đầy hấp dẫn để làm trọn vẹn câu chuyện một năm của những chú cá bơi ngược dòng.

Nhóm Cá Hồi Hoang

Ngoài ra, “nàng thơ” Marzuz từ Hà Nội cũng sẽ góp mặt với những giai điệu mơ màng. Dự kiến những khúc ca của tuổi trẻ tự do, khao khát trải nghiệm của nghệ sĩ Đen. Đen cũng là nhân tố kết nối với các nghệ sĩ hip hop khác như Kimmese trong những mash-up hoành tráng.

Kimmese và nghệ sĩ Đen.

Bên cạnh những nghệ sĩ indie và hip hop, sân khấu Countdown Lights 2019 còn là đêm hội tụ của các ngôi sao sáng giá của các sân khấu âm nhạc hiện nay.  

Bất ngờ hơn hết, nhóm học viên Học viện Âm nhạc và trình diễn nghệ thuật Soul sẽ xuất hiện cùng với Baby Shark và Pinkfong, hai nhân vật hoạt hình đã và đang được yêu thích không chỉ tại Việt Nam mà còn khắp châu Á.

Với tư cách người sáng lập công ty truyền thông Amberstone Media, nghệ sĩ Thanh Bùi chia sẻ: "Tôi muốn tất cả khán giả khi đến xem Countdown Lights 2019 đều cảm thấy tự hào về tài năng Việt. Đây không chỉ là một sự kiện văn hóa thường niên dành cho cộng đồng, mà còn là sân khấu đưa các tài năng Việt đến gần với công chúng hơn”.

Lễ hội New Year’s Countdown Lights 2019 hứa hẹn sẽ tiếp tục mang lại tinh thần âm nhạc tiên phong, tiết tấu điện tử thăng hoa từ hai DJ Hoaprox và SlimV.

Chương trình countdown khép lại năm cũ, mở ra năm mới sẽ bắt đầu từ 20 giờ đêm 31-12 đến rạng sáng 1-1-2019.   

 Xem thêm bài viết:

Người hâm mộ mang bánh tráng trộn tặng Vũ Cát Tường
Người hâm mộ mang bánh tráng trộn tặng Vũ Cát Tường
(PLO)- Tiếp theo sự kiện ký tặng ở Hà Nội, Vũ Cát Tường vừa có buổi fansign tại TP.HCM diễn ra chiều 23-12 với sự tham dự của khoảng 200 fan. Đặc biệt, không chỉ có FM ở TP.HCM mà hơn 20 fan đến từ các tỉnh, thành như Bến Tre, Sóc Trăng, An Giang, Vũng Tàu... không ngại đường xa để có mặt và gặp gỡ thần tượng.
Sau 'Người lạ ơi', bài hát 'đinh' cuối năm là 'Tình nhân ơi'
Sau 'Người lạ ơi', bài hát 'đinh' cuối năm là 'Tình nhân ơi'
(PLO)- Đầu năm 2018, ca khúc Người lạ ơi với sự kết hợp của êkíp Superbrothers, Karik và Orange đã trở thành bản hit vô cùng đình đám. Sau gần một năm, Châu Đăng Khoa cùng êkíp Superbrothers và Orange đã chính thức trở lại với một sản phẩm âm nhạc mới mang tên Tình nhân ơi, kết hợp với rapper nổi tiếng Binz.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm